Chuyển nhượng 13/01: Thêm 2 cầu thủ rời M.U; Diễn biến vụ bom tấn Osimhen

Cùng BongDaCF.com cập nhật thông tin chuyển nhượng hấp dẫn, đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

Diễn biến vụ OsimhenCaught Offside đưa tin Chelsea đang đàm phán chi tiết để đưa tiền đạo Victor Osimhen của Napoli về với sân Stamford Bridge. Với việc đã chi hơn 2 tỷ bảng từ khi khi tiếp quản Chelsea, Todd Boehly chứng tỏ ông có tham vọng cực lớn để giúp đội bóng này trở lại ánh hào quang xưa. Mức giá của thương vụ này có thể chạm mốc 130 triệu bảng. Cá nhân chân sút người Nigeria cũng muốn tới Premier League chơi bóng.

Đàm phán liên hồi, Tottenham tiến gần đội trưởng Chelsea. Conor Gallagher có thể trở thành cái tên phải hy sinh của Chelsea ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng khi đội bóng thành London muốn cắt giảm nhân sự để cân bằng ngân sách. Nhiều đồn đoán cho rằng, Chelsea sẵn sàng bán Gallagher nếu nhận về lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng. Nguồn tin từ Football Insider cho hay, Tottenham và Chelsea đã liên tục đàm phán với nhau nhằm hướng đến giải pháp tốt nhất cho thương vụ này.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Mục tiêu của Spurs.

Điều kiện tiên quyết để Arsenal chốt vụ 60 triệu bảng. Theo một số nguồn tin, đội chủ sân Emirates dự định sẽ chiêu mộ tiền vệ Amadou Onana bên phía Everton để gia cố tuyến giữa. Tuy nhiên việc Everton định giá ngôi sao người Bỉ ở mức 60 triệu bảng gây ra khó khăn lớn cho Arsenal. Muốn xúc tiến thương vụ này, trước tiên đội bóng Bắc London cần phải thanh lý bớt cầu thủ. Thomas Partey, Reiss Nelson, Cedric Soares, Nuno Tavares cùng với Mohamed Elneny khả năng bị bán. 

Romano nhấn mạnh vị trí Arsenal muốn chiêu mộ. Nhà báo Fabrizio Romano chia sẻ với GIVEMESPORT rằng Arsenal đang cố gắng gia cố hành lang phải ở hệ thống phòng ngự. Arsenal dự tính chiêu mộ hậu vệ Miguel Gutierrez của Girona và hậu vệ Jorrel Hato của Ajax. Đây là những chữ ký không quá đắt đỏ, do đó nó hoàn toàn có thể xảy ra trong tháng 1. Điều này không quá bất ngờ khi vị trí hậu vệ cánh của Arsenal thường xuyên có vấn đề.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Ten Hag lại "săn" hàng Ajax.

Thêm 2 cầu thủ rời M.U. Burton Albion thông báo hoàn tất việc chiêu mộ Joe Hugill từ Man United. Tiền đạo 20 tuổi cập bến đội bóng đang thi đấu ở giải hạng 3 nước Anh theo dạng cho mượn từ Quỷ đỏ. Bản hợp đồng có thời hạn đến hết mùa giải 2023/2024. Cùng thời điểm, Benfica được cho là chuẩn bị có được sự phục vụ của hậu vệ Alvaro Fernandez từ Man United theo dạng cho mượn với điều khoản mua bắt buộc trị giá 8 triệu euro. Fernandez được đánh giá là một trong những tài năng trẻ xuất sắc, nhưng không thể lọt vào đội một Man United.

Ten Hag lại nhắm hàng Ajax. Erik ten Hag đang muốn ký hợp đồng với tiền đạo Brian Brobbey của Ajax. Brobbey nhiều khả năng sẽ không được Man United chiêu mộ cho kỳ chuyển nhượng tháng Giêng nhưng lại là mục tiêu dài hạn hơn, vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2024. Cầu thủ 21 tuổi đang có phong độ tốt ở mùa giải này khi ghi 12 bàn và cung cấp 4 pha kiến tạo sau 24 lần ra sân. Chân sút này thậm chí nói đùa rằng anh muốn Ten Hag đưa anh đến Man United trong vòng 2 năm – và điều đó có thể thành hiện thực trong thời gian tới.

Tiểu Lam | 17:39 13/01/2024
    Bình Luận