Chuyển nhượng 19/05: Thêm cái tên rời OTF, M.U đàm phán tân binh; Chelsea hoàn tất bom tấn 65 triệu euro

Cùng BongDaCF.com cập nhật thông tin chuyển nhượng hấp dẫn, đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

Chelsea đón tân binh 65 triệu euro. Theo nhà báo Fabrizio Romano, Chelsea đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Willian Estevao. Sao mai sinh năm 2007 được giới chuyên môn đánh giá là một trong những ngọc quý tài năng nhất bóng đá Nam Mỹ hiện tại. Theo Romano, Palmeiras chấp nhận mức phí chuyển nhượng 40 triệu euro cộng thêm 25 triệu euro phụ phí bổ sung khác. Đôi bên đã thống nhất thỏa thuận từ 10 ngày trước. Estevao sẽ cập bến Chelsea vào năm 2025 bằng bản hợp đồng dài hạn.

Tình cảnh trái ngược của Liverpool với Bayern, Barca. Khác với Bayern Munich và Barcelona, Liverpool sớm hoàn tất việc tìm người kế nhiệm vị trí HLV trưởng trước khi mùa giải 2023/24 khép lại. Phát biểu trước báo giới, HLV Arne Slot khẳng định: "Tôi có thể xác nhận sẽ trở thành huấn luyện viên của Liverpool vào mùa giải tới." Việc chốt sớm vị trí HLV trưởng giúp Liverpool ổn định tình hình trước khi bước vào mùa giải mới. Ngược lại, Bayern và Barca chưa tìm được ứng viên phù hợp. Cả hai đội bóng đều muốn Thomas Tuchel và Xavi Hernandez ở lại, nhưng vì nhiều lý do, thỏa thuận không thành. Tình trạng hiện tại ở Bayern và Barca tương đối hỗn loạn.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Tân HLV Liverpool.

Arsenal bỏ cuộc trong thương vụ 100 triệu bảng. Theo thông tin từ Daily Mirror, Arsenal đã rút lui trong cuộc đua chiêu mộ tiền đạo Alexander Isak của Newcastle United. Lý do là đội bóng này đánh giá con số 100 triệu bảng mà Chích chòe yêu cầu là quá cao so với Isak, đặc biệt với tiền sử chấn thương dày đặc nơi cựu sao Sociedad. Như vậy rất có thể đội chủ sân Emirates sẽ chuyển hướng sang một số mục tiêu khác thời gian tới như Dusan Vlahovic hay Viktor Gyokeres.

Arsenal từng có nước đi không ngờ tới với Mbappe. Theo BBC, HLV Arsene Wenger từng rất nỗ lực để có được chữ ký của tiền đạo Kylian Mbappe trong quá khứ. Wenger nhận ra tài năng của Kylian Mbappe từ rất sớm và đã nói chuyện trực tiếp với bố mẹ Mbappe vào năm 2013. Dù vậy, thương vụ không xảy ra. Sau cùng Mbappe phát triển mạnh mẽ ở AS Monaco, rồi PSG và sắp gia nhập Real Madrid. Được biết, nhiều đội bóng Premier League cũng muốn có Mbappe trong hè này, nhưng tiền đạo người Pháp chỉ chọn Real Madrid.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Man Utd muốn có Rabiot.

Man Utd bắt đầu đàm phán với Rabiot. Theo Gazzetta dello Sport, Quỷ đỏ đã có những cuộc thương thảo nhằm chốt điều khoản cá nhân với ngôi sao người Pháp. Trong bối cảnh Adrien Rabiot sắp trở thành cầu thủ tự do khi mùa giải khép lại, Man Utd muốn biến anh trở thành món hời. Việc sở hữu Rabiot với mức phí 0 đồng sẽ giúp Man Utd đảm bảo các quy định về lợi nhuận và tính bền vững của Premier League, nhờ đó có thể mở ra cơ hội chiêu mộ thêm những ngôi sao khác.

Thêm cái tên rời Old Trafford. Theo báo cáo của Football Insider, tiền vệ Sofyan Amrabat sẽ rời Man United để trở lại câu lạc bộ chủ quản Fiorentina sau 1 mùa bóng cho mượn. Anh gia nhập Man United vào mùa hè năm ngoái theo một hợp đồng cho mượn kéo dài một mùa giải, bao gồm điều khoản tùy chọn mua đứt trị giá 21,4 triệu bảng. Nhưng đội chủ sân Old Trafford đã quyết định không kích hoạt. Tiền vệ 27 tuổi đã không thể có được màn trình diễn ấn tượng để được giữ lại.

Tiểu Lam | 18:52 19/05/2024
    Bình Luận