Chuyển nhượng 30/08: M.U trao Ronaldo mức lương khủng; Chờ bom tấn Haaland

Cùng BongDaCF.com cập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý nhất của các đội bóng lớn hàng ngày.

Thua thảm, Arsenal đẩy mạnh việc hỏi mua ngôi sao Real thứ 2. Theo Transfermarketweb, Arsenal bắt đầu liên hệ với Real Madrid để hỏi mua Marco Asensio. HLV Mikel Arteta hướng đến bản hợp đồng thứ 2 từ thủ đô Tây Ban Nha vào mùa hè này. Tương lai của Asensio hiện trở nên khó đoán sau một vài mùa giải gặp chấn thương ở Madrid.

Đáng chú ý, ngôi sao người Tây Ban Nha dường như không nằm trong kế hoạch của Carlo Ancelotti. Báo cáo cho biết anh hiện đang xem xét rời Bernabeu và Pháo thủ là đội bóng tỏ ra nghiêm túc nhất muốn có Asensio. Theo Fichajes, cuộc đàm phán sẽ bắt đầu ở mức 34 triệu bảng.

Sao Hàn Quốc gia nhập Wolves. Wolverhampton Wanderers thông báo mượn thành công tuyển thủ Hàn Quốc - Hwang Hee-chan từ RB Leipzig theo hợp đồng có thời hạn 1 mùa. Hwang Hee-chan từng tạo dấu ấn trong màu áo Red Bull Salzburg khi là đồng đội của Erling Haaland tại Áo. Hee-chan từng thi đấu ở cả Champions League lẫn World Cup, và sở hữu nhiều tốc độ lẫn sức mạnh. 

Chuyển nhượng 30/08:  - Bóng Đá

 Sao Hàn Quốc tới Anh thi đấu.

Bayern Munich tiếp tục rút ruột Leipzig, chuẩn bị đón sao đa năng. Sau bao nỗ lực, nhà ĐKVĐ Bundesliga chuẩn bị chốt hạ thương vụ Marcel Sabitzer. Nguồn tin từ Fabrizio Romano tiết lộ Bayern đang ở rất gần Sabitzer khi các thỏa thuận đã được thông qua. Được biết, Die Roten sẽ trả số tiền 16 triệu euro cho Leipzig. Ngoại trừ Sabitzer và Julian Nagelsmann, gã khổng lồ xứ Bavaria trước đó còn cướp Dayot Upamecano. 

Man City chờ đợi Haaland. Man City được cho là chốt giải pháp Erling Haaland cho vị trí trung phong, sau khi hụt Harry Kane và không đạt thỏa thuận Cristiano Ronaldo. Dù vậy, những nguồn tin thân với Man City cho biết, Haaland là mục tiêu của mùa bóng sau chứ không phải hiện tại.

Man City dự kiến đàm phán với Dortmund về Haaland sớm nhất là tháng Giêng tới đây. Haaland có điều khoản rời Dortmund mùa Hè 2022 với giá 75 triệu euro. Man City không có ý định quay lại với Harry Kane nên tập trung vào cầu thủ người Na Uy.

Chuyển nhượng 30/08:  - Bóng Đá

 Ngoài Man City, Man Utd và nhiều CLB khác cũng muốn có Haaland.

Chi tiết mức lương khủng của Ronaldo tại Man Utd. Tờ Telegraph tiết lộ, cầu thủ 36 tuổi sẽ nhận lương cao hơn mức 560 nghìn bảng/tuần sau thuế mà Alexis Sanchez từng nhận tại Old Trafford, bao gồm tiền thưởng và bản quyền hình ảnh.

Trong khi đó, chuyên gia bóng đá Ý Gianluca Di Marzio xác nhận, Ronaldo hưởng mức lương khoảng 25 triệu bảng/năm sau thuế, khoảng 520 nghìn bảng/tuần. Dù vậy, con số này chưa bao gồm các khoản thưởng và bản quyền hình ảnh.

Amad Diallo không thể rời Man Utd. Diallo đã tiến rất gần đến việc thi đấu ở giải VĐQG Hà Lan mùa 2021/22. Các điều khoản đã hoàn tất, nhưng mọi thứ bất ngờ đổ bể phút cuối. Diallo gặp chấn thương trong buổi tập mới nhất với Man Utd. Điều này buộc Feyenoord phải từ bỏ ý định hỏi mượn ngay mùa hè năm nay. “Cậu ấy chấn thương, mọi thứ đã bị hủy bỏ." Giám đốc kỹ thuật của CLB Feyenoord - Frank Arneson khẳng định.

Cú hat-trick của Ronaldo tại Old Trafford

 
Tiểu Lam | 17:30 30/08/2021
    Bình Luận