Có 1 HLV Premier League yêu thích làm HLV Arsenal?

Trong bối cảnh tương lai Mikel Arteta bấp bênh, 1 người cũ Pháo thủ có thể là ứng viên tiềm năng thay thế.

Trong khuôn khổ vòng 4 Premier League, Tottenham Hotspur hành quân đến Selhurst Park với hành trang là mạch 3 trận toàn thắng cùng ngôi đầu BXH. Trái với các vị khách, Crystal Palace chưa giành được bất kỳ chiến thắng nào qua 3 vòng đấu đầu tiên.

Bị đánh giá thấp hơn nhưng The Eagles đã cống hiến cho các khán giả nhà 1 trận cầu tuyệt vời. Khi hồi còi mãn cuộc vang lên, đoàn quân do HLV Patrick Vieira dẫn dắt hạ gục Spurs 3 bàn không gỡ.

James McNicholas has been speaking about Patrick Vieira potentially managing Arsenal one day - Bóng Đá

 Palace dưới trướng Vieira vừa giành chiến thắng ấn tượng và đang xếp trên Arsenal trên BXH.

Vieira từng là đội trưởng Arsenal và được đồn đoán có thể trở thành thuyền truỏng Pháo thủ một ngày nào đó. Trong bối cảnh tương lai Mikel Arteta bấp bênh, viễn cảnh này hoàn toàn có thể sớm thành hiện thực.

Phát biểu qua Handbrake Off Podcast được HITC dẫn lại, James McNicholas bình luận về khả năng Vieira dẫn dắt ông lớn bắc London: "Đó là 1 quan điểm tốt... Tôi phải nói rằng Vieira sẽ không chần chừ nhận lời. Tôi nghĩ đó là công việc mà cậu ấy hoàn toàn yêu thích."

"Vieira từng là ứng viên cho vị trí HLV Arsenal trước đây nhưng không được chọn lựa. Dù sao cậu ấy vẫn sẽ không chần chừ nếu có cơ hội trở lại, bởi vì tình cảm mà cậu ấy dành cho CLB."

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Mikel Arteta tại Arsenal:

 
Phụng Sồ | 18:11 14/09/2021
    Bình Luận