Có nguy cơ thành "chốt thí", Xhaka định đoạt tương lai ở Arsenal

Granit Xhaka đã có động thái định đoạt tương lai của mình ở Arsenal.
 

Video Xhaka phỏng vấn

Dù thời điểm này đang trong mùa giải nhưng vài câu lạc bộ tại châu Âu đã sớm lên kế hoạch thay đổi nhân sự. Theo đó, Inter Milanvà Arsenal nhiều khả năng trở thành đối tác ở một vụ đổi chác.

Được biết, HLV Antonio Conte đang muốn đẩy Christian Eriksen do ông không còn kiên nhẫn với tiền vệ người Đan Mạch. Nắm bắt thời cơ này, Arsenal nhanh chóng vào cuộc. Theo đó, họ lên phương án sử dụng Granit Xhaka làm "mồi nhử" để trao đổi với Eriksen.

Đây là động thái có vẻ đẹp cả đôi bên khi Inter sở hữu luôn phương án mới ở hàng tiền vệ thay cho Eriksen thay vì tiếp tục tìm người thay thế trên TTCN. Về phần Arsenal, NHM đội bóng rất hào hứng trước viễn cảnh chào đón nhạc trưởng sinh năm 1992 cập bến Emirates.

Song, để quá trình đàm phán diễn ra thuận lợi, cái gật đầu của cầu thủ rất quan trọng. Và mới đây, Xhaka dường như chốt xong tương lai của mình.

Granit Xhaka makes decision on potential Inter Milan switch - Bóng Đá

 Xhaka chưa muốn rời Arsenal.

Cụ thể, nguồn tin từ Calciomercato tiết lộ ngôi sao người Thụy Sỹ chưa có ý định rời Arsenal. Chính vì thế nên vụ trao đổi này nhiều khả năng không xảy ra trong mùa đông 2021. 

Đây rõ ràng là đòn giáng mạnh vào tham vọng của Inter trong bối cảnh họ cần tìm tiền vệ mới. Sẽ chẳng bất ngờ nếu thời gian tới, đại diện thành Milan quyết tâm hơn ở thương vụ N'golo Kante thuộc biên chế Chelsea.

    Bình Luận