Cody Gakpo lại khiến M.U, Arsenal bấn loạn

Cody Gakpo tiếp tục có những màn trình diễn vô cùng ấn tượng trong màu áo PSV Eindhoven mùa này.
 

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022 vừa qua, Cody Gakpo được rất nhiều câu lạc bộ ở Anh theo sát. Bản thân tiền đạo người Hà Lan cũng nóng lòng rời khỏi PSV Eindhoven để đến Premier League tìm kiếm thử thách mới. 

 - Bóng Đá

 Gakpo chơi rất hay trong mùa bóng này.

Erik ten Hag là một 'fan bự' của tiền đạo người Hà Lan và muốn bổ sung Gakpo vào đội hình của mình ở Old Trafford. Từ mùa hè 2022, vị cựu HLV Ajax đã muốn có ngôi sao của PSV Eindhoven, nhưng Man Utd không thể chiêu mộ anh ấy, khi đã dồn tiền vào thương vụ 100 triệu euro Antony.

Tương tự, Mikel Arteta cũng muốn bổ sung sức mạnh hàng công sau khi để bản hợp đồng kỷ lục Nicolas Pepe ra đi, và có lý do để nhắm đến Gakpo - một tiền đạo toàn diện, linh hoạt.

Trong các kỳ chuyển nhượng tới, sẽ không bất ngờ nếu Man Utd và Arsenal tiếp tục theo đuổi Gakpo, nhất là khi chân sút 23 tuổi này ngày càng tiến bộ hơn dưới sự dìu dắt của người thầy Ruud van Nistelrooy.

Thống kê cho thấy Cody Gakpo đã tham gia đóng góp vào 16 bàn thắng (9 bàn, 7 kiến tạo) cho PSV Eindhoven tại Eredivisie cho đến thời điểm này của mùa bóng. Đồng thời, anh cũng là cầu thủ đầu tiên có 16 bàn thắng và kiến tạo trong 10 trận đầu tiên cùng PSV trong 1 mùa bóng kể từ khi Nistelrooy làm được điều này vào mùa 1999-2000 (18 bàn, 8 kiến tạo).

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 08:43 17/10/2022
    Bình Luận