Cựu đội trưởng Atletico hủy hợp đồng, chuyển sang Brazil

Biểu tượng một thời của Atletico Madrid đã quyết định hủy hợp đồng hiện tại với đội bóng chủ quản ở Serie A.

Trung vệ người Uruguay, Diego Godin gia nhập đội chủ sân Wanda Metropolitano từ năm 2010. Sau 9 năm gắn bó với màu áo đỏ trắng thành Madrid, Diego Godin đã giành được 2 danh hiệu Europa League (2012, 2018), 1 cúp nhà vua (2013), 1 La Liga (2014) cùng với 2 lần đoạt vị trí á quân UEFA Champions League (2014, 2016). Cầu thủ sinh năm 1986 thi đấu 386 trận và ghi được 26 bàn thắng trong suốt gần một thập kỷ khoác áo đội bóng.

Sau khi rời Atletico Madrid, trung vệ người Uruguay đã chuyển sang đầu quân cho Inter Milan trước khi cập bến Cagliari. Tuy nhiên, ở Sardinia, Godin lại không tìm thấy được niềm vui khi chơi bóng và mới đây, anh đã đạt được thỏa thuận với CLB chủ quản, Cagliari về việc chấm dứt hợp đồng

Cựu đội trưởng Atletico hủy hợp đồng, trở về Brazil - Bóng Đá

Godin đã đạt thỏa thuận hủy hợp đồng với Cagliari để chuyển sang Atletico Mineiro. 

Rời Italia, cựu cầu thủ Atletico Madrid quyết định chuyển đến Brazil thi đấu và đầu quân cho CLB Atletico Mineiro. Thỏa thuận giữa 2 bên sẽ kéo dài đến hết mùa giải và Godin được kỳ vọng sẽ gia tăng thêm sức mạnh cho hàng phòng ngự của đại diện Nam Mỹ. 

Ngoài phong độ xuất sắc được thể hiện ở CLB, Godin cũng là 1 cầu thủ sở hữu kinh nghiệm thi đấu quốc tế dày dạn với tổng cộng 153 trận khoác áo đội tuyển Uruguay, ghi được 8 bàn thắng, đồng thời cũng giữ băng đội trưởng của La Celeste.

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Diego Godin tại Inter:

 
Phi Yến | 10:05 14/01/2022
    Bình Luận