Cựu Pháo thủ dự đoán cơ hội giữ chân Odegaard của Arsenal

Cựu tiền đạo Pháo thủ, Kevin Campbell thừa nhận Arsenal rất khó giữ chân Martin Odegaard sau khi Carlo Ancelotti được bổ nhiệm tại Real Madrid.

Martin Odegaard đã có màn trình diễn ấn tượng khi được Real Madrid cho Arsenal mượn. Anh cũng đã chơi xuất sắc khác cùng Pháo thủ trong trận đấu cuối cùng của mùa giải ở Premier League, gặp Brighton.

Campbell shares definitive verdict on Arsenal signing Odegaard after manager hint - Bóng Đá

 Odegaard nhiều khả năng sẽ trở lại Real.

HLV Mikel Arteta đã nói rõ rằng ông muốn giữ tiền vệ người Na Uy ở lại Emirates, nhưng đây là điều nằm ngoài tầm tay của họ. Và mọi thứ càng khó khăn hơn với Arsenal sau khi Carlo Ancelotti được bổ nhiệm dẫn dắt Kền kền trắng.

“Chắc chắn không phải là tin tốt cho Arsenal khi Ancelotti trở lại Real Madrid,” Campbell nhận định. “Ancelotti đã ở Premier League mùa trước nên anh ấy biết Odegaard đã chơi tốt như thế nào cho Arsenal.

Nghe này, Ancelotti sẽ cho mọi người một phương án rõ ràng, và đúng đắn nhất. Ngay bây giờ, tôi chắc chắn Odegaard sẽ có một trận đấu tại Real Madrid, vì vậy tôi nghĩ rằng con tàu đó đã rời xa Arsenal.

Tôi nghĩ rằng Arsenal không còn cơ hội nào để đạt thỏa thuận này."

Phát biểu về Odegaard, Ancelotti cho biết trên The Mirror: "Tôi biết rất rõ về đội hình, rất nhiều cầu thủ giàu kinh nghiệm mà tôi biết, và cả những cầu thủ trẻ đầy triển vọng, cộng với những cầu thủ trở về từ các khoản cho mượn.

Với đội hình này, dù không có những cầu thủ cho mượn như Bale, Odegaard và Ceballos, Madrid vẫn lọt vào bán kết Champions League và chiến đấu cho cuộc đua vô địch La Liga.”

Odegaard nói về cuộc sống ở Real và Arsenal:

 
Minh Tuấn | 12:00 04/06/2021
    Bình Luận