Rời Chelsea, Hakim Ziyech được 2 đội bóng lớn "trải thảm đỏ"

Dù nhận nhiều kỳ vọng nhưng cựu sao Ajax đang khó khăn trong việc tìm kiếm một vị trí chính thức ở Stamford Bridge.

Sau những thành công ở mùa giải 2020/21, Thomas Tuchel tất bật chuẩn bị cho những kế hoạch mới ở The Blues. Ngoài việc xây dựng chiến thuật để đương đầu với những thử thách mùa 2021/22, chiến lược gia người Đức còn phải thực hiện công cuộc thanh lọc lực lượng, cải tổ đội hình. Hiện tại, có một số trường hợp chưa thể hiện được bản thân ở Chelsea cần được Thomas Tuchel xem xét, Hakim Ziyech là gương mặt điển hình.

Cầu thủ 28 tuổi rời Ajax cập bến Chelsea vào mùa hè 2020, đóng góp vào 9 bàn thắng và 3 pha kiến tạo sau 47 lần ra sân trên mọi đấu trường cho The Blues ở mùa giải đầu tiên thi đấu tại Stamford Bridge. Tuy nhiên, tuyển thủ Morocco đã phải vật lộn một cách khó khăn để cạnh tranh một vị trí xuất phát dưới thời Thomas Tuchel và hiện đang được cho là sẽ rời câu lạc bộ.

Chelsea Star Hakim Ziyech On Radar Of Two Serie A Giants - Bóng Đá

Ziyech khó khăn giành vị trí ở Chelsea.

Theo trang Calciomercato.it của Ý, Napoli và AC Milan đang tranh giành quyết liệt chữ ký của Hakim Ziyech. Napoli để mắt tới Ziyech như một mục tiêu tiềm năng nếu những ngôi sao Insigne hoặc Lozano rời câu lạc bộ mùa hè 2021.

Vì kế hoạch chuyển nhượng Ziyech phụ thuộc vào tương lai của Insigne và Lozano, Napoli vẫn chưa đưa ra lời đề nghị chính thức gửi về phía CLB Chelsea trong trường hợp này. Dẫu vậy, vẫn còn phải xem liệu Chelsea có sẵn sàng chia tay Ziyech chỉ một năm sau khi anh đến London hay không.

Tuchel phát biểu về Chelsea: 

 
Minh Trí | 09:47 04/06/2021
    Bình Luận