Cựu sao Chelsea: "Donnarumma không cần lời khuyên từ tôi"

Người gác đền 33 tuổi đã đưa ra quan điểm của mình khi được hỏi về việc cạnh tranh với Gianluigi Donnarumma tại AC Milan.

 Những ngày vừa qua, vị trí thủ môn của AC Milan đã có nhiều biến động. Pepe Reina đã chuyển đến Aston Villa theo dạng cho mượn trong vòng 6 tháng. Ở chiều ngược lại, Rossoneri cũng đã hoàn tất thủ tục mượn Asmir Begovic từ Bournemouth. Với kinh nghiệm dày dặn ở Premier League, thủ môn người Bosnia-Herzegovina được kì vọng sẽ giúp Gianluigi Donnarumma tiến bộ nhiều hơn và thay thế Gigio khi anh không thể ra sân.

Asmir Begovic:

 Asmir Begovic đã gia nhập AC Milan.

Mới đây, Asmir Begovic đã có buổi trả lời phỏng vấn với Milan TV. Tại đây, anh đã cho biết lí do khiến mình quyết định gia nhập AC Milan, đồng thời lên tiếng về việc cạnh tranh với Donnarumma trong khung gỗ. Thủ môn 33 tuổi chia sẻ:

“Tôi đã chọn AC Milan vì đây là 1 thử thách rất lớn. Tôi đang thi đấu cho 1 trong những đội bóng đẳng cấp nhất thế giới, với lịch sử tuyệt vời, các cổ động viên nhiệt thành và luôn cho thấy tham vọng của mình. Sau nhiều năm chơi bóng ở Anh, tôi đã sẵn sàng thử sức ở 1 giải đấu mới, 1 đất nước mới. Tôi rất vui vì cơ hội đã đến và không thể chờ đợi hơn nữa để được bắt đầu.

Gigio là 1 thủ môn trẻ nhưng ở đẳng cấp thế giới. Tôi sẵn sàng giúp đỡ và cạnh tranh với cậu ấy. Đó là 1 vinh dự mà tôi đã có được ở đây. Gigio rất mạnh mẽ và chắc chắn cậu ấy sẽ không cần lời khuyên của tôi. Tôi sẽ cố gắng giúp Gigio bằng cách cạnh tranh với cậu ấy vào mỗi ngày, trong lúc tập luyện. Đó là những điều tốt nhất cho Gigio và cho cả tôi nữa.”

(*) Xem lại bàn thắng đẹp mắt của Asmir Begovic:

    Bình Luận