Cựu sao ĐT Anh hiến kế cho Man Utd về tân binh tiếp theo

Cựu tuyển thủ ĐT Anh Andros Townsend đã chỉ ra cái tên Manchester United nên chiêu mộ sau thương vụ với Jadon Sancho.

Manchester United đang trong quá trình chuẩn bị lực lượng hướng tới mùa giải 2021/22. Vừa qua, Quỷ Đỏ đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Jadon Sancho từ Borussia Dortmund. Đây là một bước tiến lớn vì nửa đỏ thành Manchester đã theo đuổi cầu thủ chạy cánh người Anh từ khá lâu.

Theo quan điểm cá nhân của cựu tuyển thủ ĐT Anh Andros Townsend thì Man Utd cần phải tích cực mua sắm hơn nữa. Trên talkSPORTS, cầu thủ đang thuộc biên chế Crystal Palace nhận định: "Nếu nhìn vào đội hình của Man Utd, bạn sẽ thấy họ là đội bóng mạnh, có chiều sâu. Họ có rất nhiều sự lựa chọn trên hàng công, nhất là khi Jadon Sancho chuẩn bị cập bến.

Cựu sao ĐT Anh hiến kế cho Man Utd về tân binh theo - Bóng Đá

Varane đang trong tầm ngắm của Man Utd.

Tuy nhiên, họ nên mua ngay Raphael Varane để gia cố hàng thủ. Cậu ta sở hữu sức mạnh, tốc độ và những phẩm chất tốt của một trung vệ đẳng cấp. Theo tôi Varane hoàn toàn đủ khả năng để thích nghi và thi đấu ổn định tại Ngoại hạng Anh. Ngoài ra, cậu ấy cũng rất to,khỏe, nhanh nhẹn. Thế nên tôi nghĩ Quỷ Đỏ nên xúc tiến nhanh thương vụ này."

Hiện tại, Varane vẫn còn 1 năm hợp đồng với Real Madrid. Ở phiên chợ Hè năm nay, anh là gương mặt nhận được khá nhiều sự quan tâm của các ông lớn châu Âu.

Raphael Varane: 350 lần ra sân cho Real Madrid

 
Đăng Huy | 05:22 05/07/2021
    Bình Luận