Đã đến lúc Conte mang trụ cột của Chelsea về Tottenham

Cựu cầu thủ Frank McAvennie khẳng định, ngôi sao thuộc biên chế Chelsea sẽ là một sự bổ sung chất lượng dành cho Tottenham Hotspur.

Hiện tại, Tottenham Hotspur được cho là đang có kế hoạch nâng cấp hàng phòng ngự bằng một trung vệ chất lượng, và theo quan điểm đến từ Frank McAvennie, họ nên tiến hành thâu tóm một ngôi sao thuộc biên chế Chelsea để củng cố lại khu vực này. Cụ thể hơn, McAvennie muốn thấy Spurs chiêu mộ Antonio Rudiger - trung vệ sẽ đáo hạn hợp đồng với The Blues vào cuối mùa.

Trao đổi với Football Insider, cựu cầu thủ của Celtic chia sẻ:

"Tôi nghĩ West Ham từng muốn ký hợp đồng với Rudiger. Khi ấy, tôi đã nói rằng cậu ấy sẽ trở thành một bản hợp đồng xuất sắc cho West Ham. Rudiger rất giàu kinh nghiệm và cậu ấy đã thể hiện rất ấn tượng trong mùa giải này."

Antonio Conte set for Chelsea reunion in Carabao Cup semi-finals - Bóng Đá

 Conte liệu có hành động? 

“Vì những lý do đó, tôi nghĩ Rudiger sẽ là một bản hợp đồng sáng giá dành cho Tottenham."

"Cậu ấy to lớn, mạnh mẽ, với khả năng chơi bóng bổng hàng đầu. Tôi thực sự đánh giá cao cầu thủ này. Tôi nghĩ, việc Chelsea mất đi Rudiger là một đòn giáng mạnh đối với họ."

“Hàng thủ của Tottenham cần được cải thiện, và nếu họ đang cố gắng làm điều đó thì tôi không thấy nhiều phương án tốt hơn Rudiger."

"Nó cũng dễ dàng cho bản thân Rudiger, cậu ấy đã sống ở London thế nên cậu ấy sẽ không cần phải xáo trộn cuộc sống của mình để đến với Tottenham."

“Thành thật mà nói, tôi có thể thấy viễn cảnh đó đang xảy ra.”

Tuchel chia sẻ về Rudiger 

 
Huỳnh Phong | 18:08 23/12/2021
    Bình Luận