Đã rõ lý do Ed Woodward không dám tất tay trên TTCN

Phiên chợ Hè năm nay khó có thể nói là một kỳ chuyển nhượng thành công của Manchester United.
 

Một buổi tập của Man United

Kỳ chuyển nhượng vừa kết thúc, Man United mang về 5 tân binh. Tuy nhiên, chỉ 3 cái tên được góp mặt ở đội hình chính là Donny van de Beek, Alex Telles và Edinson Cavani. Dù vậy, đóng góp của những tân binh này vào lối chơi của Quỷ đỏ thành Manchester là khá hạn chế.

Đáng chú ý, những mục tiêu đắt giá như Jadon Sancho hay Jack Gealish, Man United đều không thể thành công. Rõ ràng, Man United đã không thể "tất tay" trên thị trường chuyển nhượng, dù họ cần đầu tư để chinh chiến ở đấu trường UEFA Champions League.

Đã rõ lý do Ed Woodward không dám tất tay trên TTCN - Bóng Đá

 Man United mua sắm có phần dè chừng ở mùa Hè năm nay.

Theo đó, nguyên nhân lớn khiến Man United không thể tiện tay mua sắm chính là do dịch Covid-19. Đại dịch tác động đến tài chính của các đội bóng từ mùa trước, và Man United không phải ngoại lệ. Mới nhất, Phó chủ tịch Ed Woodward đã làm rõ vấn đề này.

Tờ SportsMole dẫn lời Ed Woodward rằng: "Covid-19 vẫn gây ra thiệt hại nặng nề, nhưng chúng tôi lạc quan rằng, giai đoạn phục hồi và bình thường hóa đang đến gần. Nền tảng thương mại cho phép CLB tiếp tục duy trì mục tiêu dài hạn, cả trong lẫn ngoài sân cỏ."

Như vậy, việc Man United không có được nhiều nguồn thu suốt thời gian qua, là lý do chính khiến họ không thể chiêu mộ những mục tiêu lớn như mong muốn. Nếu tình hình này tiếp diễn, rất khó để Man United có thể hoàn tất những bản hợp đồng bom tấn.

    Bình Luận