Đẩy đi Tomiyasu, Arsenal chiêu mộ sao World Cup

Các báo cáo cho thấy, Pháo thủ đã gia nhập cuộc đua chiêu mộ tuyển thủ quốc gia Hà Lan.
 

Nguồn tin từ Calciomercatoweb cho hay, Arsenal có kế hoạch trao đổi cầu thủ vào mùa hè năm sau. Cụ thể, Takehiro Tomiyasu sẽ được Pháo thủ gán vào thương vụ chiêu mộ Denzel Dumfries. Denzel Dumfries cập bến sân Emirates và Tomiyasu gia nhập Inter Milan ở chiều ngược lại.

Tại World Cup 2018, Denzel Dumfries trở thành một trong những nhân tố nổi bật nhất của Hà Lan. Ngôi sao 26 tuổi góp công không nhỏ khi đoàn quân Louis van Gaal giành vé vào vòng tứ kết.

Hậu vệ Inter có màn trình diễn chói sáng khi Hà Lan đánh bại Mỹ. Dumfries đem về 1 bàn thắng cùng cú đúp kiến tạo. Tuy nhiên, tình cảnh của anh lại trái ngược trong màu áo CLB. 

Arsenal could make swap bid for Dumfries involving Tomiyasu - Bóng Đá

Dumfries trong màu áo Hà Lan.

Dumfries trải qua quãng thời gian đầu mùa giải ảm đạm cùng Inter Milan. Theo 90min, Nerazzurri có khả năng đẩy đi tuyển thủ Hà Lan nhằm tiết kiệm quỹ lương và huy động tiền cho công tác mua sắm tân binh.

Trong bối cảnh đó, Arsenal nổi lên như một bến đỗ khả dĩ với Dumfries. Theo các báo cáo, Pháo thủ sẵn sàng duyệt chi 34.5 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của hậu vệ sinh năm 1996. 

"Tôi không quan tâm đến bất cứ điều gì vào lúc này ngoài việc thi đấu cho ĐTQG và Inter Milan," Dumfries chia sẻ. 

Bên cạnh Arsenal, Chelsea là ông lớn khác ở xứ sương mù quan tâm đến Dumfries. Theo La Gazzetta Dello Sport, Inter Milan muốn thu về số tiền lớn nếu bán đi tuyển thủ Hà Lan.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 06:15 06/12/2022
    Bình Luận