Đẩy mạnh đàm phán, Chelsea tự tin hoàn tất thương vụ thứ 8

Đội chủ sân Stamford Bridge đang rất nỗ lực để mang về ngôi sao đang chơi bóng tại Ligue 1.
 

Buổi phỏng vấn đầu tiên của Kai Havertz tại The Blues

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020, Chelsea là đội bóng Premier League hoạt động rầm rộ nhất khi chiêu mộ thành công đến 7 cái tên. Các ngôi sao đáng chú ý được CLB Tây London mang về bao gồm Timo Werner, Hakim Ziyech, Malang Sarr, Thiago Silva, Ben Chiwell cùng Kai Havertz

Cùng với sự trợ giúp của huyền thoại Petr Cech, The Blues vừa ký hợp đồng với thủ thành 17 tuổi Teddy Sharman-Lowe từ Burton Albion. Mặc dù vậy, người gác đền đang chơi tại League One sẽ không phải là sự lựa chọn số một của HLV Frank Lampard.

Thay vào đó, đội chủ sân Stamford Bridge muốn có một ngôi sao giàu kinh nghiệm hơn để thay thế cho vị trí của Kepa Arrizabalaga. Người được giới truyền thông nhắc đến nhiều nhất chính là Edouard Mendy, thủ môn đang bắt chính cho Stade Rennais tại Ligue 1.

Chelsea are in advanced talks and really ‘confident’ to sign Edouard Mendy as new goalkeeper from Rennes - Bóng Đá

 The Blues định gây bất ngờ với thương vụ Edouard Mendy. 

Vừa qua, cây viết Fabrizio Romano cho biết Chelsea đang đẩy mạnh đàm phán chiêu mộ thủ thành sinh năm 1992. Thậm chí, CLB Tây London cũng bắt đầu nghiêm túc hơn trong việc thuyết phục đối tác, đồng thời rất tự tin sẽ có được sự phục vụ của ngôi sao người Senegal.

Nếu gia nhập The Blues, Edouard Mendy sẽ là bản hợp đồng thứ 8 của đội bóng này ở phiên chợ Hè 2020. Quả là một kỳ chuyển nhượng bận rộn cho HLV Frank Lampard và các cộng sự của mình. 

    Bình Luận