Đến De Bruyne cũng không chắc được Man City giữ lại

Qua M.E.N, nhà báo Simon Bajkowski đã nêu tên 4 cầu thủ có thể rời Man City vào mùa hè 2024.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè trước, Man City đã chia tay 2 tiền vệ chất lượng là Ilkay Gundogan và Cole Palmer. Và sau mùa bóng này, họ hứa hẹn sẽ tiếp tục cải tổ đội hình, bất chấp thành tích ấn tượng cho đến nay.

Đến De Bruyne cũng không chắc được Man City giữ lại - Bóng Đá

 Man City sẽ tiếp tục cải thiện đội hình sau mùa bóng này.

Trong một cuộc hỏi đáp trực tuyến trên trang web Manchester Evening News, phóng viên Simon Bajkowski đã có những hé lộ về tình hình chuyển nhượng tại Etihad.

Bajkowski nói: "Phil Foden rõ ràng vẫn sẽ ở lại, nhưng bạn có thể nói điều tương tự về [Bernardo] Silva, [Kevin] De Bruyne, [Matheus] Nunes và [Mateo] Kovacic không? Tôi nghĩ là không hề chắc chắn. Củng cố hàng tiền vệ sẽ là một phần quan trọng trong mùa hè 2024 của Man City.”

Vào tháng 2, có thông tin cho rằng chỉ một lời đề nghị trị giá 80 triệu bảng trở lên mới có thể khiến Man City xem xét bán De Bruyne. Tiền vệ này đã thu hút được sự quan tâm từ các CLB Ả Rập Saudi trong những tháng qua.

Silva từ lâu đã được liên kết với những đội bóng như Paris Saint-Germain và Barcelona. Trong khi đó, dù đến Etihad chưa lâu, nhưng những đóng góp của Nunes và Kovacic là không đủ và cặp đôi này có thể khăn gói ra đi.

Minh Tuấn | 04:34 17/04/2024
    Bình Luận