Điểm tin tối 17/04: Barca muốn có Martial, Mourinho ra 'thiết quân luật'

Lộ diện 2 mục tiêu hàng đầu của Liverpool, Barca muốn có Martial, Mourinho ra 'thiết quân luật', Tuchel sẽ là HLV PSG,... có trong mục Điểm tin tối 17/04 của BongDa.com.vn.

Man Utd vô địch về lượng CĐV đến sân: Theo thống kê về lượng khán giả trung bình tới sân, Manchester United chính là đội bóng 'vô địch' ở hạng mục này. Trong khi đó Manchester City thì chỉ đứng thứ 5.

Mourinho ra 'thiết quân luật': HLV Jose Mourinho khẳng định sẽ có nhiều cầu thủ phải bị trừng phạt khi không thi đấu với tinh thần và phong độ tốt nhất: "Cách duy nhất để tôi chọn lựa đội hình là người đó có phù hợp với lối chơi của mình hay không. Tôi sẽ không nhìn vào mức lương, giá chuyển nhượng hay khuôn mặt điển trai của họ, mà sẽ nhìn vào phong độ mà thôi."

Điểm tin tối 17/04: Barca muốn có Martial, Man Utd mua sao Valencia - Bóng Đá

 Mourinho không nhân nhượng với bất cứ ai.

Trọng tài Bundesliga cho đá penalty giữa giờ nghỉ: Áp dụng công nghệ VAR, trọng tài tại Bundesliga làm điều chưa từng có trong lịch sử khi cho 2 đội thực hiện penalty ngay trong thời gian nghỉ giữa hai hiệp đấu. Sự cố hy hữu diễn ra ở trận đấu muộn nhất vòng 30 Bundesliga giữa hai CLB Mainz 05 và Freiburg. Trọng tài Guido Winkmann đã thay đổi quyết định 180 độ khi cho đội chủ nhà được hưởng penalty và thực hiện ngay trong thời gian nghỉ giải lao giữa hai hiệp.

Barcelona muốn có Martial: Với sự vào cuộc của Barcelona, khó có khả năng Anthony Martial chịu ở lại Man United trong mùa Hè 2018 sắp tới. Cả Barcelona và Bayern Munich đều chỉ sẵn sàng chi khoảng 30 - 40 triệu bảng để thuyết phục Man United nhả người. Mức phí này hoàn toàn không cao so với các CLB cạnh tranh như Juventus, PSG, Tottenham hay Atletico Madrid.

Lộ diện 2 mục tiêu hàng đầu của Liverpool: Theo The Mirror, Liverpool đang tràn đầy hy vọng chiêu mộ 2 ngôi sao Thomas Lemar của Monaco và Jorginho của Liverpool.

Man Utd săn sao Valencia: Theo TransferMarket, Man Utd đang tỏ rõ quyết tâm chiêu mộ hậu vệ cánh đang được Valencia cho mượn ở Inter Milan là Joao Cancelo.

Tuchel sẽ là HLV PSG? Sau khi các nguồn tin uy tín nhất của báo chí Pháp khẳng định Thomas Tuchel đã gật đầu với lời đề nghị từ gã nhà giàu của bóng đá Pháp, PSG. Tới lượt các nguồn tin uy tín từ báo chí Anh và Đức xác nhận thông tin này.

Mourinho bán gấp 4 cái tên: Theo Mirror, 4 cái tên sẽ phải rời Man United ngay sau mùa giải này bao gồm: Anthony Martial, Matteo Darmian, Luke Shaw và Marcos Rojo. Trong số này, Shaw là cái tên chắc chắn sẽ ra đi vào hè tới khi những bất đồng với HLV Mourinho đã không thể hàn gắn, trong khi ba cái tên còn lại chưa bao giờ nhận được sự tin tưởng từ chiến lược gia 55 tuổi.

Matteo Darmian muốn rời Man Utd: Hậu vệ Man Utd, Matteo Darmian không ngần ngại bày tỏ nỗi nhớ Italia cũng như niềm vui của mình khi được Juventus quan tâm.

Tài năng đặc biệt của Matteo Darmian:

    Bình Luận