"Đội hình Arsenal không có chỗ cho cậu ấy"

Trao đổi với Football Insider, cựu tiền đạo Gabriel Agbonlahor đã đưa ra nhận định về một mục tiêu tiềm năng của Pháo thủ.
 

Dù đang phải ngồi ngoài vì án cấm thi đấu, Ivan Toney vẫn được liên kết với hàng loạt câu lạc bộ lớn, đơn cử như trường hợp của Arsenal. Nhiều nguồn tin khẳng định, Pháo thủ đã lên kế hoạch chiêu mộ chân sút người Anh trong kỳ chuyển nhượng tháng Một.

Dù vậy, theo quan điểm đến từ Gabriel Agbonlahor, Arsenal thực sự không cần đến Toney vào lúc này. Cựu tiền đạo người Anh nhận định:

“Tôi không nghĩ có chỗ cho cậu ấy trong đội hình Arsenal, họ đã có Nketiah và Jesus. Những đội bóng phù hợp với Toney nhất là Chelsea hoặc Tottenham."

Chelsea 'targeting striker in January' but could face Arsenal & Spurs competition (Ivan Toney) - Bóng Đá

 Toney có thể rời Brentford trong phiên chợ Đông.

“Ở Chelsea, Jackson không đủ giỏi. Còn với Spurs, Toney sẽ thích nghi ngay lập tức. Họ đang khao khát một ai đó có khả năng tận dụng cơ hội vào lúc này."

“Tôi nghĩ, Toney sẽ có quyền lựa chọn câu lạc bộ tiếp theo, ngoại trừ Man City, Man United và Arsenal. 3 câu lạc bộ này hiện đã ổn định ở mặt trận tấn công."

Thực chất, nếu tham gia vào cuộc đua chiêu mộ Toney thì Arsenal sẽ có cho mình một lợi thế nhất định, bởi mối quan hệ đối tác giữa họ và Brentford chắc hẳn đang khá tốt đẹp sau thương vụ David Raya." 

Huỳnh Phong | 12:38 24/09/2023
    Bình Luận