Đối tác báo giá 20 triệu euro cho Barca, Man City

Benfica đã đưa ra mức giá cho Barcelona và Manchester City trong thương vụ chiêu mộ 1 hậu vệ biên.
 

Alejandro Grimaldo là một trong những hậu vệ trái ổn định nhất ở châu Âu kể từ khi gia nhập Benfica từ Barcelona B hồi năm 2016. Cầu thủ 26 tuổi này đã ghi 19 bàn thắng và có 50 đường kiến tạo trong 246 lần ra sân cho gã khổng lồ Bồ Đào Nha. Anh là một trong những trụ cột nơi hàng phòng ngự của đội chủ sân Estadio da Luz.

Đối tác báo giá 20 triệu euro cho Barca, Man City - Bóng Đá

Alejandro Grimaldo được các đội bóng lớn châu Âu quan tâm.

Chính từ lý do này khiến cho Grimaldo trở thành mục săn đón của các đội bóng lớn trong đó có chính CLB cũ Barcelona và Manchester City. Theo đó, Barca đang gặp một vài trục trặc trong việc chiêu mộ Marcos Alonso. Họ đang tìm kiếm một hậu vệ trái để chia lửa cùng Jordi Alba - người đã ngoài 30 tuổi.

Trong khi đó, Man City cũng muốn có 1 phương án dự phòng khi thương vụ mua Marc Cucurella của Brighton không có tiến triển khả quan. Họ đã bán đi Oleksandr Zinchenko cho Arsenal nên việc bổ sung một hậu vệ trái là nhu cầu cấp thiết.

Theo thông tin cập nhật từ Marca (Tây Ban Nha), khi nhận được sự quan tâm của Barcelona và Manchester City cho thương vụ Alejandro Grimaldo, Benfica sẽ yêu cầu 20 triệu euro. Đây là mức giá không quá cao và 2 gã khổng lồ phải nhanh chóng xúc tiến kế hoạch. Bởi lẽ ngoài họ ra còn có Newcastle, Juventus và cả Arsenal cũng đang nóng lòng theo dõi hậu vệ người Tây Ban Nha.

Đăng Huy - theo Saigonthethao.vn | 17:21 29/07/2022
    Bình Luận