Đối tác chốt giá cho nhà vô địch EURO, Chelsea - Liverpool vào cuộc

Hai ông lớn nước Anh đã đụng độ nhau trên thị trường chuyển nhượng vì 1 ngôi sao của đội tuyển Ý.

Chelsea lẫn Liverpool đều đang hoạt động tích cực trên TTCN nhằm đưa về những bản hợp đồng tốt nhất để phục vụ cho mục tiêu chinh phục ở mùa giải tới. Với The Kop, họ cần tăng cường hàng công khi mùa giải vừa qua chỉ có mỗi Mohamed Salah là duy trì được hiệu suất săn bàn ổn định, còn Sadio Mane và Roberto Firmino phong độ trồi sụt.

Ưu tiên của The Blues là chiêu một 1 tiền đạo. Nhưng trong bối cảnh Hakim Ziyech và Callum Hudson-Odoi nhiều khả năng sẽ ra đi, các nhà ĐKVĐ châu Âu đã lên phương án đưa về 1 cầu thủ chạy cánh thay thế. Liverpool và Chelsea đều có chung mục tiêu là Domenico Berardi.

Chelsea, Liverpool 'learn Domenico Berardi asking price' - Bóng Đá

 Berardi được nhiều đội bóng lớn theo đuổi.

Tại Serie A 2020/21, ngôi sao 26 tuổi đóng góp 17 bàn và 7 kiến tạo trong màu áo Sassuolo. Phong độ ấn tượng đó giúp Berardi được triệu tập lên ĐT Ý tham dự VCK EURO 2020. Dù chỉ là phương án dự phòng, tuy nhiên tốc độ, kỹ thuật của Berardi là thứ vũ khí tạo nên đột biến khi Azzurri rơi vào bế tắc.

Theo Gazzetta dello Sport, Sassuolo sẵn sàng bán nhà vô địch EURO 2020 ngay mùa Hè này, nếu nhận được lời đề nghị trị giá 40 triệu euro (34,3 triệu bảng). Ngoài 2 ông lớn nước Anh là Liverpool và Chelsea, Dortmund cũng đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Berardi.

Người hâm mộ Chelsea ăn mừng chức vô địch Champions League 2020/21

 
Endo | 16:15 25/07/2021
    Bình Luận