Đội trưởng Girona được nhiều đội bóng lớn quan tâm

Diario AS cho hay có ít nhất 5 câu lạc bộ muốn có sự phục vụ của tiền vệ người Tây Ban Nha.

Đội trưởng Girona, Aleix Garcia, từ lâu đã được coi là mục tiêu của Barcelona. Nhưng khi sự quan tâm của họ giảm dần, một số câu lạc bộ khác đang tìm cách liên lạc với tuyển thủ Tây Ban Nha.

Barca target Aleix Garcia - Bóng Đá

 Garcia sẽ rất được quan tâm hè này.

Tuần này, có thông tin cho rằng Bayer Leverkusen đã liên hệ với Girona về cầu thủ 26 tuổi, nhưng hiện tại Diario AS thông báo AC Milan, Aston Villa và Bournemouth cũng đang theo dõi Garcia như một lựa chọn tiềm năng. Điều khoản giải phóng của anh đã được báo cáo là khoảng 15-20 triệu euro, nhưng sẽ có không ít câu lạc bộ sẵn sàng trả số tiền đó cho một  trong những cầu thủ xuất sắc nhất La Liga mùa bóng này. 

Football Espana đã đưa tin rằng Garcia sẽ chưa có ý định gia nhập Leverkusen nếu không có gì thay đổi. Trong khi đó, huấn luyện viên Girona, Michel Sanchez đã tuyên bố rằng ông kỳ vọng Garcia sẽ ở lại câu lạc bộ trong mùa giải tới để giúp đỡ đội bóng tham dự Champions League lần đầu tiên. Dù Barcelona bày tỏ sự quan tâm đối với Garcia, có vẻ như họ vẫn ưu tiên hơn cho việc tìm kiếm một tiền vệ số 6 điển hình.

Đăng Nguyễn | 08:13 08/05/2024
    Bình Luận