Domino chuyển nhượng, sao Arsenal có khả năng rời Emirates

Các đội bóng Anh đang tích cực công cuộc bổ sung và thanh lọc lực lượng nhân sự trước khi TTCN hè 2021 đóng cửa.

Theo báo chí châu Âu, Barcelona sẵn sàng đẩy đi hậu vệ Emerson Royal sang Tottenham Hotspur nếu hai bên tìm được tiếng nói chung trên bàn đàm phán. Hậu vệ người Brazil gia nhập đội chủ sân Nou Camp từ Real Betis mùa hè này. Thật không may khi anh không nằm trong kế hoạch của HLV Ronald Koeman.

Ở chiều ngược lại, tờ Football.London cập nhật, Gà trống sẽ đẩy đi Serge Aurier nếu họ thâu tóm thành công Emerson. Trong khi đó, Matt Doherty không nằm trong kế hoạch phát triển của HLV Nuno Espirito Santo.

Tottenham poised to seal transfer that could impact Hector Bellerin’s Arsenal future - Bóng Đá

Bellerin trong màu áo Arsenal.

Mức phí chuyển nhượng của Emerson rơi vào khoảng 25.7 triệu bảng. Tờ Express dẫn nguồn từ Mirror cho hay, Barcelona sẽ hỏi mua Hector Bellerin nếu họ bán đi thành công Emerson. Bellerin từng là thành viên của lò đào tạo trẻ trứ danh La Masia trước khi anh gia nhập Tottenham.

Trải qua 10 năm chơi bóng tại sân Emirates, Bellerin mong muốn tìm kiếm một bến đỗ mới nhằm chinh phục những thử thách mới. Mùa giải 2020/2021, Bellerin có màn trình diễn trồi sụt thất thường. Anh sở hữu 25 lần xỏ giày ra sân tại Premier League, đóng góp 3 bàn thắng.

Mức phí chuyển nhượng của Bellerin rơi vào khoảng 20 đến 30 triệu bảng. Bên cạnh Barcelona, hai đại gia khác của bóng đá châu Âu là Atletico Madrid và Inter Milan cũng có sự quan tâm đến Bellerin. Tuy nhiên, Barcelona mới là đội chiếm ưu thế trong cuộc đua này.

Bellerin kể về quãng thời gian ở lò La Masia:

 
Anh Nguyễn | 04:43 31/08/2021
    Bình Luận