Thay Ronaldo, Juventus nhắm tân binh chán nản của Barca

Juventus đang lên kế hoạch tăng cường hàng tấn công sau sự ra đi của tiền đạo siêu sao Cristiano Ronaldo.

Juventus đang có khởi đầu đáng thất vọng tại Serie A khi chỉ giành được 1 điểm sau 2 vòng đấu. Lần ra sân gần nhất, thậm chí họ còn phải nhận thất bại đáng xấu hổ 0-1 trước địch thủ bị đánh giá yếu hơn, Empoli. 

Về tình hình lực lượng, đại diện thành Turin cũng khiến người hâm mộ lo lắng khi họ vẫn chưa có phương án thay thế khả dĩ sau sự ra đi của siêu sao Cristiano Ronaldo. 

Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã đồng ý chuyển đến Manchester United trong phiên chợ hè, thương vụ này cũng khiến Juventus mất đi một tiền đạo đáng tin cậy trên hàng công.

Thay Ronaldo, Juventus nhắm tân binh chán nản của Barca  - Bóng Đá

Juventus muốn chiêu mộ Aguero.  

Theo nguồn tin từ trang Tuttosport, trích dẫn qua trang Football Italia, "Lão phu nhân" đã nhắm đến Sergio Aguero, tiền đạo tân binh của Barcelona như một lựa chọn khả dĩ nhằm tăng cường "hỏa lực" cho tuyến đầu. 

Đáng chú ý, chân sút người Argentina chỉ vừa cập bến Barca theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè. Anh chuyển đến sân Nou Camp với nguyện vọng được sát cánh bên người bạn thân Lionel Messi. 

Dù vậy, việc Barca không thể gia hạn hợp đồng với Messi và để El Pulga chuyển đến Paris Saint-Germain đã khiến Sergio Aguero cảm thấy không hài lòng. Hiện tại, cựu tiền đạo Man City được đồn đoán đang cảm thấy chán nản và đang phải nghỉ ngơi để điều trị chấn thương. 

Buổi tập đầu tiên của Sergio Aguero tại Barcelona:

 
Phi Yến | 22:21 30/08/2021
    Bình Luận