Đồng đội cũ khuyên mục tiêu của Man Utd đến Tây Ban Nha

Giới truyền thông Argentina đang rộ lên những thông tin cho biết Man Utd muốn có cầu thủ ghi bàn hàng đầu của River Plate, Julian Alvarez.

Julian Alvarez là một trong những tài năng hàng đầu Nam Mỹ. Cho đến nay, anh đã có 96 lần ra sân cho River Plate, ghi được 36 bàn thắng và cung cấp 25 đường kiến tạo. Một nửa trong số những bàn thắng đó đến trong 21 lần ra sân của anh ấy ở Liga Profesional 2021.

United target Julian Alvarez urged to move to Spain by ex-teammate - Bóng Đá

 Julian Alvarez được Man Utd theo đuổi.

Alvarez được liên kết nhiều với Man Utd. Tuy nhiên, đồng đội cũ của anh ở River, Ignacio Scocco -  người đã có một thời gian ngắn ở Anh với Sunderland - đã thúc giục tuyển thủ Argentina này chọn La Liga làm bến đỗ mới cho mình.

Scocco nói với tờ Ole: "Tôi nghĩ đó là một quyết định rất cá nhân, cậu ấy phải biết khi nào nên đưa ra quyết định. Những gì tôi có thể nói từ kinh nghiệm là mỗi cầu thủ không chỉ phải xem thành phố hoặc đất nước đó có đẹp hay không, hoặc anh ta sẽ được trả bao nhiêu. Ngoài ra bạn phải xem huấn luyện viên sẽ chỉ đạo mình như thế nào và đội bóng chơi như thế nào.

Đối với tôi, Julian Alvarez sẽ không cần phải thích nghi nếu đến Tây Ban Nha. Đó là bóng đá nơi có không gian và họ cho phép bạn thể hiện khả năng của mình. Mỗi cầu thủ phải cảm thấy thoải mái và tận hưởng. Bạn phải được như vậy và bạn sẽ nhận được điều đó khi ở trong một đội bóng mà bạn có thể phát huy hết tiềm năng của mình."

Ralf Rangnick - Giáo sư bóng đá

 
Minh Tuấn | 11:32 29/12/2021
    Bình Luận