Đồng đội lên tiếng, Arsenal qua mặt Man City đoạt món hời từ Serie A?

Pháo thủ được tin rằng đang dẫn đầu cuộc đua giành sự phục vụ của tuyển thủ Ý 23 tuổi.

Điều người hâm mộ Arsenal hy vọng nhiều nhất lúc này có lẽ là các tân binh cập bến Emirates. Ở mùa giải 2020/21, Pháo thủ đã thất bại toàn diện trên mọi mặt trận. Nâng cấp lực lượng được xem như nhiệm vụ buộc phải thực hiện với những người đứng đầu SVĐ Emirates, nếu không muốn ông lớn bắc London tiếp tục sa sút.

Theo hé mở của Il Resto del Carlino, một trong những cái tên được tin rằng đã lọt vào tầm ngắm của Arsenal là Manuel Locatelli. Ở tuổi 23, tiền vệ Sassuolo gây ấn tượng tại Serie A và được HLV tuyển Ý Roberto Mancini tưởng thưởng bằng suất triệu tập dự EURO sắp khởi tranh.

‘HE’S READY’: TEAMMATE BACKS £30M STAR TO SHINE AT ARSENAL, HE’LL BE A ‘BARGAIN’ - Manuel Locatelli - Bóng Đá

 Mục tiêu của Arsenal.

Locatelli được cho là từng lọt vào mắt xanh của HLV Pep Guardiola, như phương án thay thế lý tưởng cho Fernandinho. Dù vậy với việc ngôi sao Brazil sẽ ở lại Etihad thêm 1 mùa, Manchester City không quá gấp rút trong cuộc đua giành chữ ký của mục tiêu người Ý. Arsenal vì thế trở thành bến đỗ Premier League tiềm năng nhất dành cho Locatelli hè này.

Phát biểu về viễn cảnh đồng đội gia nhập 1 CLB lớn hơn, Francesco Magnanelli khẳng định qua HITC: "Locatelli có thể thi đấu ở bất kỳ đội bóng nào tại Ý và châu Âu. Cậu ấy sở hữu chất lượng tuyệt vời và sẵn sàng cho bước tiến lớn. Tôi chỉ từng thấy vài cầu thủ ở cấp độ của Locatelli. Bất cứ ai chiêu mộ cậu ấy đều sẽ có món hời."

Hậu trường: Arsenal giới thiệu mẫu áo mới (2021-22)

 
Phụng Sồ | 17:30 11/06/2021
    Bình Luận