Dự phòng cho bộ ba R-M-G, Solskjaer đưa “đứa con lưu lạc” trở lại Old Trafford

Chiến lược gia người Na Uy muốn đưa một “người cũ” của Man Utd trở lại CLB vào Hè này.

Ở mùa giải vừa qua, Quỷ đỏ đã có cú nước rút thần tốc, qua đó cán đích ở vị trí thứ 3 tại Premier League, đồng nghĩa với tấm vé trở lại Champions League mùa tới. Bên cạnh hiệu ứng tích cực từ Bruno Fernandes hay màn lột xác của Paul Pogba, phải kể đến bộ ba tấn công R-M-G (Rashford – Martial – Greenwood) mà HLV Solskjaer cất công xây dựng.

3 cái tên trên lần lượt ghi được 23, 22 và 18 bàn thắng trên mọi đấu trường. Đáng chú ý họ đều dưới 25 tuổi và còn quãng thời gian dài trước mắt để phát huy hết khả năng của mình. HLV Solskjaer vì thế không có lý do gì để thay đổi “công thức” đã và đang giúp Quỷ đỏ hồi sinh.

M.U chiêu mộ Joshua King - Bóng Đá

 M.U muố chiêu mộ Joshua King.

Đội chủ sân Old Trafford đã gia hạn với Odion Ighalo đến tháng 01/2021. Thế nhưng theo Athletic, Solsa vẫn muốn đưa về thêm một tiền đạo làm phương án dự phòng, và mục tiêu mà ông nhắm đến chính là Joshua King.

Với những fan hâm mộ trung thành của Quỷ đỏ, King không phải là một cái tên quá xa lạ. Josh King là đồng hương với Solskjaer và được chính HLV này đưa đến gia nhập lò đào tạo của Man Utd vào năm 2007. Tuy nhiên cũng như bao tài năng trẻ khác, King không thể cạnh tranh một suất đá chính tại đội một bởi Man Utd lúc đó sở hữu quá nhiều ngôi sao đẳng cấp và được dẫn dắt bởi Sir Alex.

King chuyển đến Bournemouth vào năm 2015 và vụt sáng tại đây. Anh đã ghi 50 bàn trong 170 trận ra sân cho Cherries trên mọi đấu trường. Tốc độ, sức mạnh và kĩ năng dứt điểm đa dạng chính là những điểm đáng sợ của chân sút người Na Uy. Solskjaer có lý do để đặt niềm tin vào King bởi cầu thủ này do một tay chiến lược gia này đào tạo.

HLV Solskjaer trải lòng về Man Utd:

 
    Bình Luận