Emery đến Liverpool?

Thông qua Caught Offside, nhà báo Fabrizio Romano cho rằng, thuyền trưởng của Aston Villa cũng là cái tên được The Kop cân nhắc.

Unai Emery tiếp tục trải qua thêm một mùa giải tuyệt vời nữa cùng Aston Villa. Họ đang đứng trước cơ hội giành chức vô địch UEFA Europa Conference League đồng thời giành lấy 1 suất trong cuộc đua top 4 Premier League. 

Theo Fabrizio Romano, dù ít được đồn đoán về tương lai, nhưng với thành tích ấn tượng này, Emery hiện đang trở thành một trong số các ứng cử viên tiềm năng để thế chỗ Jurgen Klopp.

Unai Emery nhận thất bại kỷ lục - Bóng Đá

 Emery đang làm tốt công việc tại Villa. 

Thông qua Caught Offside, ông cho biết:

“Hiện tại, chúng tôi đang nghe rất nhiều về một số huấn luyện viên tuyệt vời có thể tìm kiếm bến đỗ mới trong mùa hè khi các câu lạc bộ lớn như Liverpool, Bayern và Barcelona có thể đang tìm kiếm ứng viên phù hợp, nhưng có một cái tên mà chúng tôi chưa nghe nhiều đến là Unai Emery.

Emery đã có một mùa giải cực kỳ ấn tượng tại Aston Villa và tôi biết một số chuyên gia truyền thông đang thảo luận xem liệu ông ấy có phải trở thành ứng cử viên mà Liverpool đang xem xét để thay thế Jurgen Klopp hay không. Vậy tại sao chúng ta không thấy Emery được liên kết với các CLB hàng đầu?

Tôi hiểu điều này là do Emery hoàn toàn tập trung vào Aston Villa. Emery cùng Monchi, Damian Vidagany đều đang cùng nhau dồn sức vào việc cạnh tranh danh hiệu tại đấu trường châu Âu mùa này và tất nhiên là giành một suất dự Champions League mùa tới.

Không có gì là cụ thể ở giai đoạn hiện tại nhưng chắc chắn có sự quan tâm đến Emery.''

Trường Sơn | 18:48 17/04/2024
    Bình Luận