Emmanuel Petit chỉ ra thương vụ hoàn hảo cho HLV Tuchel

Vì chấn thương và COVID-19, Chelsea cần củng cố lực lượng ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này, cho cuộc đua đường trường.

Và cựu ngôi sao Arsenal, Emmanuel Petit đã thúc giục The Blues ký hợp đồng với Theo Hernandez, đồng thời khẳng định hậu vệ của AC Milan sẽ là hoàn hảo cho một câu lạc bộ ở Premier League.

Arsenal hero Emmanuel Petit sends message to Chelsea over ‘perfect’ Theo Hernandez - Bóng Đá

 HLV Tuchel cần thêm quân tiếp viện.

Hernandez là trụ cột của đội bóng thành Milan trong ba mùa giải qua, ra sân hơn 100 lần cho đội bóng Serie A kể từ khi rời Real Madrid vào năm 2019. Chelsea cũng đã bày tỏ sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với Hernandez - người đã có 4 lần khoác áo tuyển Pháp - khi họ tìm kiếm một hậu vệ trái mới, trong bối cảnh Ben Chilwell và Reece James bị chấn thương.

Petit đã theo dõi sát sao sự tiến bộ của Hernandez và tin rằng cầu thủ 24 tuổi sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho Chelsea. Cầu thủ từng cùng ĐT Pháp vô địch World Cup cho biết: "Chuyển đến Chelsea chắc chắn sẽ là một bước đi đúng đắn đối với Theo Hernandez. Cậu ấy là đội trưởng của AC Milan và cậu ấy không nói quá nhiều. Nhưng cậu ấy là một chàng trai trẻ, tràn đầy năng lượng và cá tính trong cách chơi.

Theo hoàn toàn phù hợp với Premier League. Cậu ấy có bản lĩnh, cậu ấy là một nhà lãnh đạo, có cá tính lớn và là một hậu vệ giỏi. Nếu tôi là một HLV, tôi sẽ rất vui khi có mẫu cầu thủ như cậu ấy trong đội hình."

Buổi tập đầu tiên của Thomas Tuchel tại Chelsea:

 
Minh Tuấn | 06:03 14/01/2022
    Bình Luận