Fulham tranh máy quét chất lượng với Arsenal, Liverpool

Theo Daily Mail, đội bóng thành London gia nhập cuộc đua săn đón chữ ký của tiền vệ 22 tuổi.

Theo Daily Mail, Fulham đã gia nhập cuộc đua chiêu mộ tiền vệ Andre Trindade. Đội bóng thành London đã có những cuộc đàm phán đầu tiên với Fluminense. Ngôi sao người Brazil trở thành cái tên hot trên TTCN khi được nhiều ông lớn châu Âu săn đón.

Về phía Fulham, HLV Marco Silva xem Andre là mục tiêu bổ sung lý tưởng trong bối cảnh Bayern Munich có khả năng tái khởi động thương vụ Joao Palhinha vào tháng Một.

Fulham sẽ đối mặt hai đối thủ cạnh tranh nặng ký ở thương vụ Andre là Arsenal và Liverpool. Mùa hè qua, The Kop từng được liên hệ đến tiền vệ người Brazil. Mặc dù vậy, Fluminense không muốn bán đi trụ cột của mình.

Brazilian media laud Liverpool-linked Andre’s display in Copa Libertadores final (Andre Trindade) - Bóng Đá

Andre được nhiều ông lớn săn đón. 

Thực tế chứng minh, Fluminense đã có quyết định đúng đắn. Andre góp công lớn trên hành trình Fluminense giành chức vô địch Copa Libertadores. Ấn phẩm Globo của Brazil chấm Andre thang điểm 8.5 trên 10.

Fluminense sẽ không bán Andre với giá rẻ. Theo Daily Mail, đội bóng Brazil mong muốn thu về con số ít nhất 30 triệu bảng Anh trên bàn đàm phán. Ngôi sao 22 tuổi hứa hẹn mang đến chất thép, cung cấp cho HLV Marco Silva thêm những lựa chọn chiến thuật, nhân sự sáng giá.

Sự điềm tĩnh, khả năng thoát pressing từ đối phương giúp tiền vệ 22 tuổi ghi điểm mạnh với giới chuyên môn.

Anh Nguyễn | 06:00 21/11/2023
    Bình Luận