Hé lộ mức phí buộc Dortmund không thể nói không với Haaland

Chelsea đang chuẩn bị một lời đề nghị hấp dẫn để thuyết phục Borussia Dortmund bán Erling Haaland vào mùa hè này.

Hàng công của Chelsea rõ ràng chưa thể đáp ứng kỳ vọng của Thomas Tuchel. Mùa trước, khả năng dứt điểm của Timo Werner đã khiến vị HLV người Đức phải đau đầu, trong khi Tammy Abraham lại không được ông tin tưởng. Mùa hè này, The Blues đã đồng ý để Olivier Giroud đến AC Milan. Họ cần chiêu mộ một trung phong tài năng, và Erling Haaland là cái tên được đội chủ sân Stamford Bridge nhắm đến.

 Jan Aage Fjortoft Chelsea transfer news: How much it will cost to convince Dortmund to sell Erling Haaland - Bóng Đá

 Haaland được Chelsea thèm khát.

Haaland đã khẳng định mình là một trong những chân sút hàng đầu thế giới, ở độ tuổi còn rất trẻ. 2 tiền đạo hàng đầu của Chelsea, Timo Werner và Tammy Abraham chỉ ghi 12 bàn mỗi người. Trong khi đó, Haaland đã ghi 41 bàn sau 41 lần ra sân cho Dortmund. 

CLB của Bundesliga này thừa hiểu giá trị của ngôi sao người Na Uy, và sẽ không để anh ra đi một cách dễ dàng. Nhà báo Jan Aage Fjortoft mới đây tuyên bố rằng Chelsea đang chuẩn bị một lời đề nghị hấp dẫn cho Haaland. Fjortoft gợi ý rằng Dortmund sẽ không nói không nếu lời đề nghị trị giá 175 triệu euro (149,6 triệu bảng) được đưa ra cho cầu thủ 20 tuổi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Theo báo cáo vào tháng 4 từ The Guardian, các đội bóng có thể mua được Haaland vào mùa hè tới với giá chỉ 75 triệu euro (64 triệu bảng) do điều khoản giải phóng trong hợp đồng của anh sẽ có hiệu lực vào tháng 6 năm 2022.

Gundogan khen ngợi Haaland 

 
Minh Tuấn | 05:09 14/07/2021
    Bình Luận