Hé lộ mức phí, Jobe Bellingham sắp đến Dortmund?

Nguồn tin từ Football Insider đã mang đến những tiết lộ mới xoay quanh tương lai của tài năng người Anh.

Theo tiết lộ từ Football Insider, mùa Hè năm nay, rất có thể Jobe Bellingham sẽ có cho mình một bến đỗ mới, trong bối cảnh anh đang được hàng loạt câu lạc bộ lớn để mắt đến. Đáng chú ý, Borussia Dortmund - nơi mà anh trai của Jobe, Jude Bellingham đã dùng làm bệ phóng để thăng tiến mạnh mẽ, cũng đang quan tâm đến tài năng 18 tuổi.

Jobe Bellingham - Bóng Đá

 Johe được giới chuyên môn đánh giá cao.

Nguồn tin trên khẳng định, vì những khó khăn về mặt tài chính, Sunderland sẽ sẵn sàng chia tay những cầu thủ chủ chốt vào mùa Hè - bao gồm cả Bellingham. Hiện tại, Mèo đen đang yêu cầu tổng mức phí rơi vào khoảng 12 triệu bảng cho Jobe, gồm phí chuyển nhượng 8 triệu bảng và các điều khoản bổ sung. Hiện tại, hợp đồng giữa Sunderland và tiền vệ này vẫn còn thời hạn đến năm 2027.

Ở tuổi 18, Jobe đã sớm trở thành trụ cột của Sunderland sau khi gia nhập CLB vào mùa Hè năm ngoái, có tổng cộng 45 lần ra sân ở Championship mùa này. Trước đó, Mèo đen chỉ phải bỏ ra 1.5 triệu bảng để có được sự phục vụ của tài năng người Anh. Bên cạnh Dortmund, một số đội bóng lớn khác, điển hình như Arsenal cũng từng được liên kết với Jobe.

Huỳnh Phong | 09:40 17/05/2024
    Bình Luận