Hụt Azpilicueta, Barca vẫn chưa buông tha Chelsea

Barcelona sáng cửa hoàn thành kế hoạch cướp người của Chelsea dù vừa vồ hụt Cesar Azpilicueta.
 

Chelsea phần nào nguôi ngoai vì đã công bố gia hạn hợp đồng với Cesar Azpilicueta trước sự ve vãn của Barcelona. Đây là chiến thắng cần thiết dành cho CLB London bởi trước đó họ liên tục bị Barca cướp mục tiêu chuyển nhượng và chứng kiến Andreas Christensen đến Nou Camp theo dạng miễn phí.

Barca có thể ôm hận ở vụ Azpilicueta nhưng Blaugrana vẫn chưa từ bỏ việc đeo bám Chelsea. Vồ hụt cựu hậu vệ Marseille, gã khổng lồ xứ Catalan càng quyết tâm tiếp cận Marcos Alonso.

Alonso vẫn còn hợp đồng với Chelsea nhưng anh không phải cái tên trụ cột như Azpilicueta ở sân Stamford Bridge. Chelsea vừa chính thức công bố chiêu mộ thành công Marc Cucurella từ Brighton. Với việc Cucurella sẵn sàng xoay tua quán xuyến hành lang cánh trái cùng Ben Chilwell, Chelsea chấp nhận để Alonso ra đi.

Marcos Alonso is set to join Barcelona on a two-year contract - Bóng Đá

 Alonso sắp thành người của Barca.

Barca nhân cơ hội đón cầu thủ thứ 2 từ Chelsea trong phiên chợ hè 2022. Theo nguồn tin từ Sport1, Alonso chuẩn bị ký giao kèo 2 năm + 1 năm gia hạn với CLB La Liga. Thương vụ dường như chuẩn bị hoàn tất và Barca dự kiến trả cho đối tác Premier League 10 triệu euro.

Alonso chuẩn bị trở thành tân binh thứ 6 của Barca trong hè này. Đến xứ Catalan, Alonso sẽ cạnh tranh vị trí hậu vệ trái với Jordi Alba. Sự xuất hiện của hậu vệ 31 tuổi sẽ khiến Alejandro Balde nguy cơ bị đem đi cho mượn.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 22:22 05/08/2022
    Bình Luận