Chiêu mộ 5 tân binh, HLV PSG vẫn chưa hài lòng

HLV Christophe Galtier dường như vẫn chưa thỏa mãn với công tác chuyển nhượng của Paris Saint-Germain tính đến thời điểm hiện tại.
 

PSG quyết định thực hiện cuộc cải tổ mạnh mẽ sau khi mùa giải 2021/22 khép lại. HLV Mauricio Pochettino bị sa thải, cùng với đó Giám đốc kỹ thuật Leonardo cũng buộc phải ra đi.

PSG lập tức bổ nhiệm Christophe Galtier cho vị trí thuyền thưởng đội bóng. Ông là cựu HLV Nice, vừa giúp CLB này về đích thứ 5 chung cuộc ở Ligue 1 2021/22. Sau khi Galtier xuất hiện, nhiệm vụ của ông là làm mới đội hình PSG.

Tính đến nay, họ đã chiêu mộ thành công 5 tân binh bao gồm Hugo Ekitike, Nuno Mendes, Nordi Mukiele, Vitinha và Renato Sanches, tuy nhiên, HLV Christophe Galtier dường như vẫn chưa hài lòng với lực lượng hiện tại.

Chiêu mộ 5 tân binh, HLV PSG vẫn chưa hài lòng - Bóng Đá

HLV Christophe Galtier cần PSG mua thêm 3 tân binh nữa để tăng cường sức mạnh cho cả 3 tuyến. 

Theo nguồn tin của nhà báo Fabrizio Romano, cựu thuyền trưởng Nice vẫn muốn đội chủ sân Công viên các Hoàng tử chiêu mộ thêm 3 cầu thủ nữa, bao gồm 1 trung vệ, 1 tiền vệ và 1 tiền đạo nữa. 

Ở trung tâm hàng phòng ngự, tương lai của Presnel Kimpembe vẫn chưa lấy gì làm chắc chắn. Trong khi đó, Georginio Wijnaldum gần như sẽ chuyển đến AS Roma và để lại một khoảng trống ở trung tuyến. Cuối cùng, Mauro Icardi cũng có thể chia tay PSG và do đó, cả 3 vị trí mà HLV Christophe Galtier muốn nâng cấp đều rất cần thiết và đó sẽ là mục tiêu mà Giám đốc Luis Campos cần thực hiện.

Đăng Huy - theo xevathethao.com.vn | 19:57 05/08/2022
    Bình Luận