Huyền thoại chỉ ra tiền vệ lý tưởng cho Arsenal hơn cả Odegaard, Maddison

Arsenal đang có một mùa hè sôi động và đã nhắm đến rất nhiều ngôi sao để củng cố lực lượng.

Đội bóng phía bắc London đã hoàn tất các hợp đồng cho Albert Sambi Lokonga, Nuno Tavares và Ben White. Chưa dừng lại, HLV Mikel Arteta đang tìm kiếm một số 10 và đã đặt James Maddison của Leicester City cùng Martin Odegaard của Real Madrid vào tầm ngắm.

Former Arsenal legend says Renato Sanches would ‘greatly benefit’ the Gunners in Mikel Arteta’s 4-3-3 formation - Bóng Đá

 Arteta còn nhiều việc phải làm ở Arsenal.

Một cầu thủ khác đang được liên kết với Pháo thủ là ngôi sao thú vị của Lille, Renato Sanches. Và theo lời huyền thoại của câu lạc bộ, Michael Thomas thì ở tuổi 23, Sanches chính xác là cái tên phù hợp với Arsenal.

"Mikel đã kết thúc mùa giải trước một cách tốt đẹp và anh ấy hiểu rất rõ về chiến thuật cũng như cách anh ấy muốn đội bóng của mình thể hiện trên sân”, Michael Thomas nói với CaughtOffside.

"Mikel làm việc không mệt mỏi và tôi tin rằng bộ tứ hậu vệ, đặc biệt là với Ben White trong đó, là nền tảng cho thành công của Arsenal.

"Một điều mà bạn có thể thấy nếu Mikel để Arsenal chơi với sơ đồ 4-3-3, là anh ấy nên sử dụng một tiền vệ phòng ngự và hai số 8 thay vì vị trí số 10 đang được sử dụng. Có một vài cầu thủ mà chúng tôi đã được liên kết sẽ có lợi rất nhiều cho hệ thống này, và không ai hơn Maddison, Renato Sanches và Yves Bissouma.

Renato là mục tiêu phù hợp cho cả Arsenal lẫn Liverpool, có lẽ là nhiều hơn nữa với Arsenal, bởi số phút thi đấu mà cậu ấy có thể có."

Arteta nói về bản hợp đồng mới của Emile Smith Rowe 

 
Minh Tuấn | 05:41 05/08/2021
    Bình Luận