Trở lại Chelsea, Lukaku bị chỉ trích chỉ vì tiền

Cựu ngôi sao Inter Milan, Antonio Cassano đã đặt câu hỏi trước khả năng trở lại Chelsea của Romelu Lukaku.

Tuyển thủ Bỉ được cho là sắp chuyển đến Stamford Bridge trong thương vụ chuyển nhượng trị giá 130 triệu euro (110,8 triệu bảng), với mức lương 15 triệu euro mỗi mùa bao gồm cả tiền thưởng.

CASSANO: ‘CHELSEA NEVER APPRECIATED LUKAKU’ - Bóng Đá

 Chelsea đang nỗ lực chiêu mộ Lukaku.

"Nếu đây thực sự là số tiền mà họ đang đưa ra, tôi sẽ đích thân đưa cậu ấy đến đó," cựu danh thủ Antonio Cassano - một người rất yêu mến Inter Milan - cho biết,

"Tôi muốn tìm hiểu xem chuyện gì đang xảy ra ở đây. Romelu Lukaku đã có hai trải nghiệm thực sự tồi tệ ở Anh, và chỉ có một lần tốt đẹp với Everton, và cậu ấy muốn quay trở lại đó.

Tôi phải tự hỏi bản thân, tại sao phải quay lại một câu lạc bộ không đánh giá cao bạn? Có phải vì tiền không?"

Sau khi gây thất vọng ở Man Utd, cầu thủ 28 tuổi đã tìm lại phong độ của mình ở Italia, và hoàn thiện hơn khi được chỉ dạy bởi Antonio Conte.

Chelsea lần đầu tiên ký hợp đồng với Lukaku từ RSC Anderlecht vào năm 2011 với giá 15 triệu euro, nhưng cho West Bromwich Albion mượn anh, sau đó bán anh cho Everton với giá 40 triệu euro vào năm 2014. Anh chuyển sang thi đấu cho Man Utd với giá 85 triệu euro vào năm 2017 và đến Inter vào năm 2019 với giá 74 triệu euro cộng với 4 triệu euro tiền thưởng.

Nếu mức phí chuyển nhượng 130 triệu euro từ Chelsea được xác nhận, Lukaku sẽ trở thành cầu thủ Serie A đắt giá nhất mọi thời đại.

Lukaku: Tôi hạnh phúc khi được ở lại Inter

 
Minh Tuấn | 05:24 05/08/2021
    Bình Luận