Jose Mourinho trở lại Real Madrid?

Theo Mundo Deportivo, Jose Mourinho hoàn toàn có thể quay trở lại Tây Ban Nha làm việc.

Carlo Ancelotti hiện đang dẫn dắt gã khổng lồ Tây Ban Nha nhưng dự kiến sẽ rời vị trí thuyền trưởng vào cuối mùa giải để đảm nhận công việc ở tuyển Brazil trước Copa America. Mourinho cũng sẽ ra đi vào mùa hè tới khi hợp đồng với AS Roma hết hạn.

Theo tờ Mundo Deportivo, Mourinho nằm trong danh sách rút gọn của Real để thay thế Ancelotti. Chủ tịch LĐBĐ Brazil Ednaldo Rodrigues xác nhận Ancelotti sẽ trở thành HLV tiếp theo của đội tuyển vào tháng 7, mặc dù Real vẫn chưa thông báo về việc nhà cầm quân người Italy ra đi.

Daniel Levy admits ‘mistake’ with Jose Mourinho and Antonio Conte at Tottenham - Bóng Đá

 Mourinho sẽ chia tay Roma vào cuối mùa.

Real không ngại trao cơ hội thứ hai cho các HLV từng làm việc tại đội bóng. Jacinto Quincoces, Baltasar Albeniz, Luis Carniglia, Miguel Munoz, Luis Molowny, Alfredo Di Stefano, Leo Beenhakker, Vincente del Bosque, John Toshack, Jose Antonio Camacho, Fabio Capello, Zinedine Zidane và Ancelotti đều đã nhiều lần dẫn dắt Real.

Mourinho trước đây nắm quyền Real từ tháng 5 năm 2010 đến tháng 6 năm 2013, giành được ba danh hiệu - bao gồm cả chức vô địch La Liga năm 2012. Đó được coi là một trong những thành tựu lớn nhất của ông, khi Real chấm dứt sự thống trị của Barcelona dưới thời Pep Guardiola.

Tiểu Lam | 07:47 20/10/2023
    Bình Luận