Juve 'tranh hàng' của Arsenal

Theo báo cáo của Daniele Longo của Calciomercato.com, Lão bà rất muốn 'nẫng tay trên' mục tiêu của Pháo thủ.

Giám đốc thể thao của Juventus, Cristiano Giuntoli đã liên hệ với Lille để chiêu mộ Edon Zhegrova, người cũng đang là mục tiêu của Arsenal.

Bianconeri đang chuẩn bị cho một kỳ chuyển nhượng mùa hè quan trọng, họ sẽ bắt đầu xây dựng lại đội hình khi tiếp tục đi theo hướng bền vững. Lão bà cần một cầu thủ chạy cánh mới, đặc biệt khi các cuộc đàm phán hợp đồng với Federico Chiesa không mang lại kết quả.

RB LEIPZIG ARE INTERESTED IN LILLE WINGER EDON ZHEGROVA - Bóng Đá

Zhegrova là mục tiêu mới của Juve.

Zhegrova đã tiếp tục phát triển và tỏa sáng cùng Lille mùa này, ghi 11 bàn và cung cấp 9 đường kiến tạo sau 43 lần ra sân. Mùa hè năm ngoái, anh được liên hệ nhiều với một số câu lạc bộ bao gồm Arsenal, Milan và Napoli.

Theo báo cáo của Daniele Longo của Calciomercato.com, Juventus đã cử các tuyển trạch viên theo dõi chặt chẽ Zhegrova trong mùa giải này. Giám đốc Giuntoli gần đây đã liên hệ để đạt được một thỏa thuận, đàm phán về mức giá 15 triệu euro của chân chạy cánh người Kosovo.

Sự linh hoạt trong chiến thuật, kỹ thuật cá nhân và cá tính của cầu thủ 26 tuổi này khiến anh trở thành một lựa chọn hấp dẫn cho Bà đầm già, đội sẽ cần phải đánh bại sự cạnh tranh từ Arsenal.

Đăng Nguyễn | 08:08 27/04/2024
    Bình Luận