Khả năng Mount rời Chelsea đã rõ, Quỷ đỏ phải cạnh tranh với 2 CLB

Tương lai của tiền vệ Mason Mount dần trở nên sáng tỏ trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.
 

Theo các báo cáo từ Anh quốc, Chelsea gặp khó khăn trong việc gia hạn hợp đồng với Mason Mount. Anh đang bước vào 18 tháng cuối cùng trong hợp đồng với đội chủ sân Stamford Bridge. 

Chính vì thế, ESPN tiết lộ, Man Utd đang xem xét việc ký hợp đồng với Mount vào mùa hè này nếu Chelsea quyết định bán.

Nguồn tin uy tín từ The Athletic khẳng định Chelsea cũng có quyết định với tương lai của Mount. Chelsea có thể đưa ra mức giá dành cho Mount nếu tình hình gia hạn hợp đồng không được giải quyết.

Mason Mount 'very likely' to LEAVE Chelsea as he appoints new agent amid Liverpool & Man Utd transfer links - Bóng Đá

 Mount có thể chia tay Chelsea.

Hay nói cách khác, CLB chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng bán đứt Mount trong hè 2023. Theo đó, Chelsea chấp nhận để Mount ra đi nếu nhận đủ 50 triệu bảng đặt lên bàn đàm phán.

Mới nhất, tờ Goal tiếp tục khẳng định việc Mount rời Chelsea vào mùa hè này được đánh giá là "rất có khả năng xảy ra". Lý do là các cuộc đàm phán hợp đồng tại Stamford Bridge tiếp tục bị đình trệ - một quá trình mà Graham Potter nhiều lần mô tả là "phức tạp".

Theo Daily Mail, hiện tại không chỉ Man Utd muốn có Mount. Cụ thể, cả Liverpool và Newcastle United sẵn sàng cạnh tranh ở thương vụ này. Trong đó, Newcastle thực sự kết Mount và coi anh là nhân tố chất lượng để nâng cấp đội hình.

The Blues buộc phải bán Mount vào hè này, thay vì có nguy cơ mất trắng vào năm 2024.

Tiểu Lam | 20:43 18/03/2023
    Bình Luận