"Không có chuyện cậu ấy chuyển đến Manchester United"

Cựu cầu thủ Paul Robinson đã đưa ra những nhận định đáng chú ý xoay quanh ngôi sao người Pháp.

Thời gian gần đây, đã xuất hiện hàng loạt tin đồn xoay quanh Manchester United. Một vài nguồn tin cho thấy, họ có kế hoạch thay thế cả David De Gea lẫn Dean Henderson bằng một thủ thành có khả năng chơi chân tốt, cụ thể hơn là Illan Meslier.

Theo quan điểm đến từ Paul Robinson, Leeds United sẽ không có ý định bán đi Meslier khi họ vừa mới gia hạn hợp đồng. Đồng thời, Robinson cũng khẳng định Old Trafford không phải là bến đỗ ưa thích của ngôi sao người Pháp.

 Illan Meslier stats - Bóng Đá

 Meslier được giới chuyên môn đánh giá cao. 

Trao đổi với Football Insider, cựu cầu thủ của Leeds United chia sẻ:

“Không có chuyện cậu ấy chuyển đến Manchester United. Meslier vừa ký một thỏa thuận mới. Câu lạc bộ sẽ không tìm cách bán đi cậu ấy. Họ không có phương án thay thế thực sự ở vị trí đó."

"Các câu lạc bộ luôn thẩm định về các cầu thủ và tin tôi đi, sẽ có rất nhiều đội bóng thực hiện các báo cáo về Illan Meslier vào lúc này. Cậu ấy đã thể hiện rất tuyệt vời trong một đội đang gặp khó khăn."

"Nếu Leeds đi xuống, sẽ có rất nhiều câu lạc bộ theo sát Meslier, và tôi nghi ngờ rằng cậu ấy sẽ chọn một bến đỗ khác thay vì Manchester United."

“Meslier đã cho thấy dấu hiệu của một thủ môn hàng đầu, nhưng cậu ấy còn rất nhiều nhiệm vụ phải làm. Bài kiểm tra thực sự sẽ đến trong hai hoặc ba mùa giải tới."

Tài năng của Meslier

 
Huỳnh Phong | 09:17 24/12/2021
    Bình Luận