Kylian Mbappe thúc giục PSG chiêu mộ ngôi sao Man City

Theo các báo cáo, siêu sao Kylian Mbappe sẽ đưa ra yêu cầu đáng kể lên ban lãnh đạo PSG trên thị trường chuyển nhượng mùa hè này.
 

Sau khi gia hạn hợp đồng với Paris Saint-Germain trước sự quan tâm của Real Madrid, Kylian Mbappe nắm giữ ảnh hưởng và quyền lực đáng kể ở đội bóng nước Pháp.

Kylian Mbappe set to urge PSG to sign Manchester City star this summer - Bóng Đá

 Mbappe muốn PSG chiêu mộ Silva.

Theo thông tin từ Martin Blackburn, Mbappe muốn PSG thực hiện một động thái mới cho đồng đội cũ của anh tại AS Monaco, Bernardo Silva trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Silva đã bày tỏ mong muốn rời Man City vào năm ngoái, và gã khổng lồ của Ligue 1 là câu lạc bộ 'bày tỏ sự quan tâm nhất' đến việc ký hợp đồng với tiền vệ này.

Do đó, với vai trò và ảnh hưởng to lớn, Mbappe sẽ 'thúc giục' ban lãnh đạo đội bóng đưa ra một lời đề nghị mới để ký hợp đồng với ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Tuy nhiên, khi hợp đồng hiện tại của Silva với đội chủ sân Etihad kéo dài đến năm 2025, Man City sẽ không để trụ cột của mình ra đi, trừ khi có một lời đề nghị 'lớn' được gửi đến. Lợi thế cho PSG là Silva đã nhiều lần bày tỏ sự không hài lòng với cuộc sống ở nước Anh, đặc biệt là thời tiết và văn hóa khác biệt.

Minh Tuấn | 07:56 25/01/2023
    Bình Luận