Làm 1 điều, Man Utd sẽ chốt hạ vụ Sancho

Manchester United luôn theo dõi sát sao tình hình của Jadon Sancho tại Borussia Dortmund.
 

Video tài năng của Sancho

Vào thời điểm hiện tại, Manchester United chỉ mới chiêu mộ 1 tân binh, đó là Donny van de Beek. Tuy nhiên, mỗi Van de Beek là không thể giải quyết các vấn đề đang tồn đọng nơi hàng lanh cánh và hậu vệ trái. Trong bối cảnh TTCN mùa hè vẫn mở cửa, nửa đỏ thành Manchester cần phải gấp rút giải quyết vấn đề này.

Sergio Reguilon đang là mục tiêu để đội chủ sân Old Trafford tìm ra lời giải cho hàng thủ. Ngoài ra, đội bóng nước Anh sớm chấm Jadon Sancho cho vị trí chạy biên. Tuy nhiên, sự cứng rắn của Borussia Dortmund khiến thương vụ không thể được triển khai. Nói về việc theo đuổi Sancho của MU, chuyên gia đưa tin chuyển nhượng là Fabrizo Romano đã lên tiếng mách nước.

Fabrizio Romano explains only scenario Jadon Sancho will join - Bóng Đá

 MU đang theo đuổi Sancho.

Trong một buổi trả lời phỏng vấn trên The Peoples Person, Romano khẳng định MU sẽ khó lòng mua thành công Sancho nếu không đáp ứng số tiền 120 triệu euro từ đối tác. Dortmund thể hiện sự tự tin giữ chân Sancho. Điều khiến đại diện Bundesliga thay đổi suy nghĩ chính là MU cần trả thẳng 120 triệu euro và không đi kèm các khoản phụ phí hay thực hiện quá trình trả góp.

Đó là khúc mắc của vấn đề. Song, câu lạc bộ xứ sương mù hiện chưa thể đáp ứng yêu cầu đó. Gặp khó vụ Sancho, đội chủ sân Old Trafford đã chuyển hướng sang mục tiêu khác.

    Bình Luận