Lên đường đến Chelsea, Lukaku bị CĐV Inter bôi nhọ thậm tệ

Người hâm mộ đội bóng nước Ý không giấu được sự tức giận sau sự kiện Romelu Lukaku rời bỏ Inter Milan.

Romelu Lukaku đang sẵn sàng hoàn tất một vụ chuyển nhượng kỷ lục của Inter Milan để gia nhập Chelsea sau khi hoàn thành bài kiểm tra y tế ngày hôm qua. Chân sút người Bỉ cũng đã đồng ý các điều khoản trong một hợp đồng dài hạn tại Stamford Bridge.

Hình ảnh cầu thủ 28 tuổi đang nắm chặt chiếc áo đấu của Chelsea khi anh rời đi trong một chiếc ô tô khiến các CĐV yêu mến Inter tức giận. Động thái rời bỏ Inter Milan của Lukaku đã vấp phải sự giận dữ của một số CĐV yêu mến đội chủ sân San Siro.

Theo Mirror, bức tranh tường ở Milan ca ngợi và chào đón Romelu Lukaku đã bị nhóm CĐV Inter hủy hoại sau khi hay tin chân sút người Bỉ sắp chuyển tới Chelsea trong thương vụ trị giá 98 triệu bảng.

Romelu Lukaku mural in Milan defaced ahead of striker's transfer to Chelsea - Bóng Đá

Bức tranh tường ca ngợi Lukaku bị bôi nhọ thậm tệ.

Và có vẻ như họ đã công khai đầy đủ cảm xúc tức giận của mình sau khi hình ảnh này xuất hiện trên mạng xã hội. Từ "Chào mừng" Lukaku đã được phủ bằng sơn phun màu đen và tác phẩm nghệ thuật của tiền đạo sinh năm 1993 cũng đã bị làm mờ một cách nhem nhuốc. 

Sau Romelu Lukaku, Jules Kounde hiện là gương mặt được giới truyền thông đồn đoán sẽ là bom tấn thứ 2 của Chelsea hè này. Đội chủ sân Stamford Bridge cho thấy họ khá chậm trễ trên thương trường nhưng mang về sẽ toàn gương mặt bom tấn.

Tuchel phát biểu về Lukaku:

 
Minh Trí | 10:21 10/08/2021
    Bình Luận