Leno mắc sai lầm, huyền thoại Arsenal tiếc nuối vì 1 cái tên

Chứng kiến sai lầm của thủ môn người Đức, Martin Keown đã cảm thấy nuối tiếc vì 1 quyết định của Arsenal.
 

Bernd Leno trở lại tập luyện cùng Arsenal

Đêm qua (22/10), Arsenal hành quân đến Allianz Stadion để chạm trán Rapid Wien. Mặc dù được đánh giá cao hơn nhưng The Gunners đã gặp rất nhiều khó khăn. Họ bị chọc thủng lưới trước và phải nhờ đến sự tỏa sáng của David Luiz và Pierre Emerick-Aubameyang ở những phút cuối trận thì mới có thể lội ngược dòng thành công.

Bernd Leno là 1 trong số những cái tên đã thi đấu thiếu tập trung ở trận đấu này. Phút thứ 51, thủ môn người Đức nhận bóng từ David Luiz rồi lóng ngóng chuyền vào chân 1 cầu thủ của Rapid Wien. Taxiarchis Fountas đã không bỏ lỡ cơ hội sút tung lưới Arsenal để mở tỷ số trận đấu.

Martin Keown questions Arsenal's decision to sell Emiliano Martinez - Bóng Đá

 Bernd Leno mắc sai lầm tai hại trước Rapid Wien.

Chứng kiến sai lầm của Bernd Leno, Martin Keown đã không thể giữ được sự bình tĩnh. Trên sóng BT Sport, cựu hậu vệ Arsenal đã bày tỏ sự khó hiểu khi Arsenal để Emiliano Martinez chuyển đến Aston Villa. Cụ thể, ông chia sẻ:

"Sau khi để 1 cầu thủ rất tuyệt vời như Martinez ra đi và chứng kiến Leno mắc những sai lầm như ngày hôm nay, bạn sẽ phải tự hỏi rằng đây có phải là 1 quyết định hợp lý hay không. Một đêm đầy khó khăn với Leno. Toàn đội giống như bị dồn vào chân tường. Tuy nhiên, họ vẫn kịp thể hiện bản lĩnh của mình."

    Bình Luận