Liverpool chốt hạ, phán quyết thương vụ "bom tấn" 65 triệu với 2 lý do

Quỷ đỏ vùng Merseyside đang gặp rất nhiều vấn đề khó khăn về mặt nhân sự.

Thời gian qua, Liverpool gặp rất nhiều khó khăn trên bước đường bảo vệ ngôi vương Ngoại hạng Anh, đồng thời hướng đến những đỉnh cao danh vọng mới ở mùa giải 2020/21. Hàng loạt trụ cột The Kop dính chấn thương hoặc gặp những vấn đề về mặt thể trạng vô cùng khó chịu. Hiện tại, hàng thủ là nơi mà Lữ đoàn đỏ "tan nát" nhất.

Trước viễn cảnh cần nhanh chóng bổ sung thêm nhân sự cho hàng phòng ngự, Liverpool có nhiều liên kết với Kalidou Koulibaly, "đá tảng" của Napoli. Koulibaly cũng là một trong những "hàng hot" trên thị trường chuyển nhượng, được rất nhiều CLB lớn hàng đầu Châu Âu theo đuổi.

Tuy nhiên, theo Daily Star, HLV Klopp quyết định từ bỏ thương vụ chiêu mộ Koulibaly bởi 2 lý do.

Liverpool FC decided against making a move for Napoli defender Kalidou Koulibaly, 29, in the summer because of his asking price and age.  - Bóng Đá

Liverpool sẽ không chiêu mộ Koulibaly.

Đó là vì mức phí chuyển nhượng cao và độ tuổi của trung vệ người Senegal. Koulibaly được Transfermarkt định giá 65 triệu euro, nhưng con số này hoàn toàn có thể cao hơn nếu thượng tầng Napoli quyết tâm giữ chân công thần của mình. Đồng thời, hiện tại Koulibaly đã 29 tuổi, độ tuổi mà BLĐ Liverpool đánh giá sẽ khó có thể gắn bó lâu dài với đội chủ sân Anfield.

Liverpool vẫn đang phải "gồng mình" chống lại cơn bão chấn thương. HLV Jurgen Klopp hẳn là cảm nhận rất rõ khó khăn hiện tại. Liệu chiến lược gia người Đức sẽ giúp The Kop vượt qua giai đoạn khó khăn này như thế nào? Hãy cùng chờ xem!

HLV Klopp phát biểu: 

 
    Bình Luận