Ông chủ Barca tương lai định đoạt khả năng ký HĐ với Neymar

Có không ít thông tin cho rằng, Neymar sẽ sớm trở lại khoác áo Barcelona.
 

Pha solo tuyệt đỉnh của Neymar

Nhiều nguồn tin tiết lộ, Barcelona rất muốn chiêu mộ Neymar trong suốt thời gian qua. Thậm chí, chân sút người Brazil được cho không ít lần nổi loạn để có thể được rời khỏi sân Công viên các Hoàng tử, trở lại La Liga chơi bóng.

Mùa Hè năm nay, Barcelona tưởng chừng đã có được chứ ký của Neymar, tuy nhiên, họ lại không thể thuyết phục được PSG nhả người. Đội bóng nước Pháp muốn nhận lại đủ 222 triệu euro nhưng Barcelona không đủ khả năng đáp ứng.

Barcelona presidential candidate rules out Neymar signing - Bóng Đá

 Neymar được Barcelona theo đuổi.

Hiện tại, mọi thứ càng trở nên khó khăn hơn trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu bị ảnh hưởng, do dịch Covid-19. Chính vì thế, cơ hội để Gã khổng lồ La Liga hỏi mua Neymar là khá thấp. Mới nhất, nhà báo Alfredo Martinez của đài Onda Cero, đã tiết lộ thông tin liên quan tới thương vụ này.

Cụ thể, Alfredo Martinez xác nhận, ứng cử viên hàng đầu cho chiếc ghế Chủ tịch Barcelona thời gian tới, ông Victor Font đã bác bỏ khả năng đưa Neymar trở lại xứ Catalan. Ngoài vấn đề tài chính, Victor Font cũng có những kế hoạch khác nhau để giúp Barcelona lấy lại vị thế vốn có.

Ưu tiên hàng đầu của Victor Font là chọn Xavi Hernandez giữ vai trò HLV trưởng Barcelona. Dù vậy, đó cũng chỉ là ý tưởng của Victor Font. Bởi lẽ một vài ứng cử viên khác vẫn rất muốn chiêu mộ Neymar trong tương lai gần.

    Bình Luận