Liverpool đưa vào tầm ngắm báu vật của Fulham

The Kop theo dõi sát quá trình phát triển của sao trẻ 18 tuổi; đồng thời sẵn sàng trải thảm đỏ chiêu mộ khi cơ hội thuận lợi.
 

Liverpool 5-5 Arsenal

Theo tờ The Athletic, Liverpool đang theo dõi sát sao tài năng trẻ Fabio Carvalho. Tiền vệ tấn công người Bồ Đào Nha gây ấn tượng mạnh với giới chuyên môn sau hàng loạt màn trình diễn xuất sắc trong màu áo Fulham. 

Sao mai 19 tuổi mang quốc tịch Bồ Đào Nha, sinh ra ở thành phố Lisbon. Năm 11 tuổi, anh gia nhập học viện Fulham. Mùa giải năm nay, Fabio đóng góp 7 bàn thắng ở Championship. Bên cạnh Liverpool, Barcelona cũng dành sự quan tâm nhất định đến tiền vệ sinh năm 2002.

Theo Daily Mail, gia đình đồng thời đảm nhiệm vai trò người đại diện của Fabio. Điều này có thể gây ra nhiều khó khăn cho Liverpool trong việc tiếp cận, ký hợp đồng với sao trẻ người Bồ Đào Nha.

Liverpool have been keeping a close eye on Fabio Carvalho - Bóng Đá

Fabio lọt vào mắt xanh của Liverpool.

Trong khi đó, Fulham mong muốn giữ chân Fabio thêm một khoảng thời gian, qua đó đẩy mức giá bán của tiền vệ 19 tuổi lên con số cao. Đội bóng thành London từng bán Harvey Elliot cho Liverpool vào năm 2019 với số tiền 1.7 triệu bảng Anh.

HLV trưởng Fulham, Marco Silva ca ngợi tài năng của cậu học trò: "Fabio có tài năng thiên bẩm. Khi bạn có tài năng thiên bẩm, đó là bước đầu tiên để bạn sở hữu một sự nghiệp lớn và vươn tới đỉnh cao.".

"Fabio có những thứ khác thực sự quan trọng. Cậu ấy làm việc chăm chỉ mỗi ngày. Fabio luôn học hỏi, rất khiêm tốn. Cậu ấy phải giữ chân trên mặt đất. Bạn phải hiểu rằng để thực hiện một bước tiến lớn đôi khi bạn sẽ mắc sai lầm lớn," Silva chia sẻ.

Anh Nguyễn | 08:48 22/01/2022
    Bình Luận