Liverpool muốn có “thảm họa” Everton

Bình luận trên Sky Sports, tiền vệ Dele Alli của Everton tiết lộ Liverpool từng muốn chiêu mộ mình trong quá khứ.

Alli trưởng thành từ lò đào tạo MK Dons và có cơ hội ra mắt đội 1 CLB này từ mùa giải 2013/14 khi mới 17 tuổi. Thời điểm ấy, cầu thủ sinh năm 1996 trở thành hiện tượng tại League One và lọt vào mắt xanh của nhiều đội bóng lớn tại xứ Sương mù, trong đó nổi bật có Liverpool. 

Cụ thể sau khi chứng kiến Alli tỏa sáng để giúp MK Dons đánh bại Coventry City vào tháng 4/2014, HLV Liverpool thời điểm đó, Brendan Rodgers đã có buổi gặp mặt trực tiếp với người đại diện của Alli để thuyết phục thần đồng này cập bến sân Anfield mùa hè năm ấy. 

“Sau trận đấu ngày hôm đó, tôi có nói chuyện với Rodgers nhưng cuối cùng thương vụ đã không xảy ra dù thời điểm đó, tôi rất muốn được thử sức tại Premier League”, Alli nói trên Sky Sports. 

Dele Alli reveals how close he came to joining Liverpool after 'conversation' with Brendan Rodgers before his Tottenham move - Bóng Đá

 Alli từng lọt vào mắt xanh Liverpool. 

Dù không đạt thỏa thuận với The Kop nhưng sau đó Alli đã được thỏa ước nguyện khi Tottenham Hotspur đề nghị 1 bản hợp đồng có thời hạn kéo dài 5,5 năm. 

Tiền vệ 28 tuổi có gần 7 năm khoác áo Gà Trống trước khi chính thức gia nhập Everton năm 2022. Tuy nhiên Alli đang trải qua quãng thời gian ác mộng tại sân Goodison Park bởi những chấn thương dai dẳng, hệ quả, sau hơn 2 năm, ngôi sao người Anh mới có vỏn vẹn 13 lần ra sân cho Everton. 

Việt Tùng | 11:15 16/04/2024
    Bình Luận