Man Utd nhận tin vui từ thương vụ Michael Olise

Football Transfers cho biết thương vụ Michael Olise của Liverpool có thể gặp trở ngại khi cầu thủ này thích đầu quân cho Manchester United hơn.

Bất chấp việc Liverpool và Chelsea sẵn sàng kích hoạt điều khoản giải phóng trị giá 60 triệu bảng của Michael Olise, thì sự ủng hộ nhiệt tình của Olise vẫn dành cho Manchester United. 

Liverpool want to sign £60M Premier League star but he prefers Man Utd - Bóng Đá

 Olise là mục tiêu theo đuổi của các đội bóng ở Premier League.

Trước đó, Olise đã từ chối đầu quân cho Chelsea vào mùa hè năm ngoái, mặc dù điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 35 triệu bảng có thể kích hoạt. Anh chọn ở lại sân Selhurst Park với một bản hợp đồng mới. 

Trong khi đó, Liverpool tiếp tục khám phá các phương án để tăng cường lực lượng vào mùa hè và Olise được xác định là mục tiêu tiềm năng của The Kop

Tuy nhiên, theo Football Transfers, với việc cầu thủ này được cho là đang hướng đến Manchester United, Liverpool có thể cần phải đánh giá lại chiến lược chuyển nhượng của mình.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, nhà báo Ben Jacobs cho biết sẽ để mắt tới việc Olise cập bến Liverpool, nhưng có vẻ như đây không phải là một vụ chuyển nhượng ở hiện tại.

Mùa này, bất chấp những chấn thương, Olise vẫn có 6 bàn và 3 kiến tạo cho Crystal Palace.

Ngọa Long | 08:30 16/04/2024
    Bình Luận