Lộ diện cái tên đầu tiên rời M.U ở chợ Đông, không ai để ý

Cầu thủ đầu tiên rời sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông gần như đã xuất hiện.
 

Một buổi tập của Man United

Ngay thời điểm này, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã sớm lên kế hoạch chuyển nhượng cho Man United. Theo nhiều nguồn tin tiết lộ, sẽ có thêm tân binh cập bến Old Trafford trong thời gian tới. Thậm chí báo giới còn loan tin, Man United đang tiếp cận Cristiano Ronaldo.

Odion Ighalo could leave Manchester United barely noticed in January - Bóng Đá

 Cái tên rời Man United đã lộ diện.

Ở chiều hướng ngược lại, cái tên đầu tiên phải rời Man United có vẻ đã lộ diện. Theo tờ Unitedinfocus, Odion Ighalo nhiều khả năng chia tay Quỷ đỏ vào tháng Một tới. Và thực tế, cũng không còn ai để ý việc tiền đạo này hiện diện.

Gia nhập Man United hồi tháng Một để thay thế Marcus Rashford chấn thương, Ighalo phần nào thể hiện được bản năng sát thủ khi ghi 5 bàn sau 4 trận, trước khi các giải đấu ở châu Âu phải tạm hoãn do đại dịch Covid-19.

Ngay lập tức, Man United đã đạt thỏa thuận kéo dài hợp đồng cho mượn của Ighalo tới tháng Một, 2021. Tuy nhiên, từ đó đến nay, Ighalo không ghi thêm được bất kỳ bàn thắng nào, cũng như dần mất tích khỏi đội hình Man United.

Lúc này, Anthony Martial, Marcus Rashford và Mason Greenwood luôn là 3 sự lựa chọn hàng đầu trên hàng công. Chưa kể, Edinson Cavani cũng là một phương án dự phòng nâng cấp hơn hẳn Ighalo. Vì thế, cơ hội cho tiền đạo người Nigeria là rất thấp.

Như vậy, không có gì ngạc nhiên nếu Ighalo phải khăn gói rời khỏi Old Trafford, dù đây là giấc mơ mà anh không muốn kết thúc.

    Bình Luận