Luis Nani trở lại Serie A, làm đồng đội với cựu sao Man Utd

Từ bỏ Major League Soccer, ngôi sao người Bồ Đào Nha đang trên đường trở lại chơi bóng tại Châu Âu.

Football Italia dẫn nguồn từ Sky Sport Italia cho hay, cựu cầu thủ chạy cánh của Manchester United, Luis Nani đang chuẩn bị gia nhập Venezia và đã cập bến nước Ý để kiểm tra y tế. Được biết, hợp đồng của ngôi sao 35 tuổi với Orlando City đã hết hạn hồi đầu tháng, và bên cạnh Venezia thì còn có hai đại diện khác đến từ Serie A là cả Bologna và Genoa cũng đưa Nani vào tầm ngắm.

Theo nguồn tin trên, Luis Nani sắp sửa đạt được thỏa thuận chính thức với Venezia, và thương vụ này cũng gần như đã hoàn tất. Tại Orlando, Nani luôn được xem là một nhân tố quan trọng của câu lạc bộ, anh đóng góp tổng cộng 31 bàn sau 87 lần ra sân tại MLS. Cập bến Venezia, Nani sẽ được làm đồng đội với một cựu cầu thủ khác của Manchester United là Sergio Romero.

Đội hình Man Utd hủy diệt AC Milan tại OTF 11 năm trước giờ ra sao? - Bóng Đá

 Nani trở lại châu Âu.

Thực tế, trước đây Nani cũng từng thi đấu tại Serie A dưới màu áo Lazio. Tuy nhiên, anh lại không trải qua một mùa giải thành công tại đội bóng thành Rome, khi chỉ ghi được 3 bàn sau 25 lần ra sân dưới thời HLV Simone Inzaghi. Dù vậy, trong bối cảnh Venezia đang đối mặt với cuộc chiến trụ hạng, Nani dự kiến vẫn sẽ là một sự bổ sung vô cùng chất lượng.

Khoác áo Manchester United trong giai đoạn 2007-2014, Nani đóng vai trò nòng cốt trong hàng loạt thành công của Quỷ đỏ, bao gồm một danh hiệu Champions League và bốn chức vô địch Premier League.

Nani tỏa sáng tại MLS

 
Huỳnh Phong | 19:15 14/01/2022
    Bình Luận